Quảng cáo

Arsenal thua đội bóng vô danh dù dùng đội hình cực mạnh

Thứ tư, 14/07/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mikel Arteta đã phải nhận thất bại trong trận giao hữu tiền mùa giải trước đối thủ tương đối vô danh đến từ Scotland.

CLB Hibernian ở mùa giải trước đã cán đích với vị trí thứ 3 tại giải vô địch Scotland. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Jack Ross vẫn là một cái tên tương đối vô danh trên bản đồ bóng đá thế giới và tất nhiên là không thể so sánh với Arsenal.

Pháo thủ ở trận giao hữu này cũng cho thấy sự nghiêm túc của mình khi sử dụng nhiều ngôi sao trong đội một như Aubameyang, Willian hay Maitland-Niles. Thống kê chỉ ra rằng đại diện Ngoại hạng Anh cho thấy sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng nhưng những cơ hội lại không được tận dụng triệt để.

arsenal-1
Aubameyang bất lực trước hàng thủ của Hibernian. Ảnh: Getty

Ngược lại, Hibernian kiên trì với lối chơi biết mình biết người và sớm có được thành quả với bàn thắng mở tỷ số của Martin Boyle. Thậm chí, đội bóng Scotland còn nhân đôi cách biệt với pha lập công của Daniel MacKay.

Những sự thay đổi của ông Mikel Arteta trong hiệp hai chỉ giúp đội chủ sân Emirates có được một bàn thắng rút ngắn tỷ số và đành ngậm ngùi ra về với kết quả thất bại. Trận thua trước Hibernian không quá nghiêm trọng nhưng cho thấy Pháo thủ đang có rất nhiều vấn đề trước mùa giải mới.

Theo lịch trình, Pháo thủ sẽ đá giao hữu với một đội bóng Scotland khác là Rangers, đội bóng đang được cựu tiền vệ Steven Gerrard dẫn dắt. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối thứ Bảy ngày 17/7 (giờ Việt Nam).

Chung cuộc: Hibernian 2-1 Arsenal

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Hibernian: Macey, McGinn, Porteous, Hanlon, Stevenson, Bradley, Gogic, Newell, Boyle, Allan, Nisbet
  • Arsenal: Okonkwo; Cedric, Clarke, Mari, Kolasinac; Nelson, Elneny, Maitland-Niles, Willian; Nketiah, Aubameyang.
 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT