Quảng cáo

Dùng ‘chiêu độc’, Liverpool sở hữu sát thủ Hà Lan?

Thứ ba, 20/07/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Anfield vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Nguồn tin từ O Jogo cho biết, tiền đạo người Hà Lan, Donyell Malen đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool về việc sẽ chuyển đến đầu quân cho đội bóng này. Chính vì vậy, hiện tại đại diện của Ngoại hạng Anh đang tích cực thúc đẩy quá trình đàm phán với PSV nhằm sớm đưa Malen về Anfield.

Ngoài ra, tờ báo này còn tiết lộ thêm, Lữ đoàn đỏ muốn sử dụng tiền vệ Marko Grujic cộng thêm một khoản tiền mặt để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan bán cựu cầu thủ của Arsenal. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận bất kỳ phản hồi nào từ câu lạc bộ của xứ sở hoa tulip.

borussia-dortmund-dang-nham-den-donyell-malen-sau-khi-ban-sancho-sipa_32629533-1170x780
Malen là một trong những tài năng tẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan

Malen trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax, sau đó anh cập bến Arsenal nhưng đã không tìm được chỗ đứng và phải quay về quê hương để thi đấu cho PSV. Và ở đội bóng này, anh gây ấn tượng đặc biệt với giới chuyên môn nhờ khả năng tạo đột biến bằng những tình huống đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1999 còn có khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời.

Mùa giải năm ngoái, Malen có 27 pha lập công và 10 pha kiến tạo cho đồng đội sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nếu cập bến đội bóng thành phố cảng, chân sút 22 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Roberto Firmino, người đã sa sút phong độ trầm trọng trong mùa giải vừa qua.

Ngoài Malen, Liverpool cũng đang nhắm đến những cái tên khác như: Saul Niguez (Atletico Madrid), Nicolo Barella (Inter Milan), Jeremy Doku (Rennes) để tăng cường sức mạnh đội hình.

VIDEO: Pha móc bóng đẹp mắt của Donyell Malen

Liverpool sẵn sàng bán đội trưởng

Liverpool chi đậm chiêu mộ nhà vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Malen PSV Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT