Quảng cáo

Phát hiện 40kg ma túy dán ‘nhãn’ biệt danh của Ronaldo

Thứ hai, 19/07/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Những người thực thi pháp luật ở Anh đã phá thành công một vụ án buôn bán ma túy số lượng lớn.

Mới đây, gần đường hầm Channel ở Coquelles (Pháp), cảnh sát đã phát hiện một số lượng lớn gói cocaine được chứa trong một chiếc xe tải.

Cụ thể, một tài xế có tên Vladimir Mrdak (37 tuổi) đã bị bắt sau một cuộc đột kích của lực lượng biên phòng vì vận chuyển 40kg ma túy loại A, có trị giá khoảng 3,2 triệu bảng Anh. Điều đáng nói ở đây là các gói cocaine này đều được dán “nhãn” CR7, biệt danh của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Screenshot-2021-07-17-at-06.05.57
Cảnh sát đã tịch thu số ma túy này

Sau đó, Mrdak đã được giao cho Cơ quan Tội phạm quốc gia Anh thẩm vấn và anh ta đã bị buộc tội cố gắng nhập khẩu cocaine. Cảnh sát cũng đã điều tra và kết luận rằng, không có mối liên hệ nào giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha và số ma túy này. Ngoài ra họ còn cho biết việc dán nhãn CR7 là để cho “khách hàng” nhận biết loại thuốc này là do nhóm tội phạm nào sản xuất.

Vào năm 2018 cũng đã xảy ra 2 vụ việc tương tự với vụ án này. Tháng 7/2018, một chiếc xe tải chở 270kg cocaine dán ‘nhãn’ CR7 và Real Madrid đã bị cảnh sát Costa Rica bắt giữ.

Đến tháng 12, các nhân viên thực thi pháp luật ở Marseille (Pháp) cũng đã tịch thu 517g cần sa và 50g cocaine khi lục soát nhà của một kẻ buôn ma túy. Trong đó, 5 gói chứa cần sa được dán “nhãn” của huyền thoại 5 lần giành Quả bóng Vàng.

sport-preview-cr7-drugs-compressed
Những vụ việc tương tự cũng đã từng xảy ra

Lợi dụng hình ảnh của các ngôi sao bóng đá là cách các đối tượng tội phạm ma túy thường làm để thu hút người mua cũng như xây dựng “thương hiệu” cho mình.

Juventus 'phế truất' Ronaldo ngay trước thềm mùa giải mới

Ronaldo phá vỡ im lặng, định đoạt khả năng gia nhập giải đấu mới?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ma túy dán nhãn CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT