Quảng cáo

Bruno ra 'yêu sách', chỉ định cầu thủ tiếp theo về MU

Thứ tư, 21/07/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Để đổi lấy việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes, Man Utd cần đáp ứng mong muốn của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Manchester United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Sau khi hoàn tất chữ ký mang tên Jadon Sancho, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán để đem về hai ngôi sao nữa là Raphael Varane và Kieran Trippier.

Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để Quỷ đỏ đáp ứng nguyện vọng của Bruno Fernandes. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, chân sút người Bồ Đào Nha muốn MU mang về một người đồng đội của anh trên tuyển quốc gia, đó là tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton.

neves-2
Bruno muốn có thêm người Bồ Đào Nha tại MU. Ảnh: Getty

Ngôi sao 26 tuổi từng nhận được sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ. Tuy nhiên, United đã không thể đi đến một mức giá cuối cùng với Wolves. Với việc giá trị của Neves đã giảm khá nhiều, thời cơ để Quỷ đỏ trở lại với thương vụ này đã đến.

Không chỉ MU, Arsenal cũng được coi là một điểm đến khả dĩ cho Neves. Tuy nhiên, so về tiềm lực ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ rõ ràng khó có thể so sánh với đối thủ đến từ thành phố Manchester.

Ruben Neves là một mẫu tiền vệ ổn định và đã chứng minh được năng lực sau nhiều năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Do đó, Man Utd có lý do để cân nhắc đáp ứng nguyện vọng từ phía Bruno Fernandes.

Arsenal chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT