Quảng cáo

Rời MU, Pogba sẽ nhận lương cực 'khủng' ở đội bóng mới

Thứ tư, 21/07/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng cùng Manchester United và đang ở rất gần đội bóng mới.

Dù chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng, tiền vệ Paul Pogba lại không hề có ý định gia hạn với Man Utd. Thay vào đó, tuyển thủ Pháp muốn chuyển đến một đội bóng mới để có nhiều cơ hội chinh phục các danh hiệu lớn.

Theo Canal Supporters, ngôi sao 28 tuổi gần như đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Paris Saint-Germain. Cuộc đàm phán giữa đôi bên đã tiến triển đúng hướng và nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Pogba sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ ba tại Parc des Princes, sau Neymar và Kylian Mbappe.

pogba-2
Pogba sẽ sát cánh cùng Mbappe tại PSG. Ảnh: Getty

Ít ngày tới, gã nhà giàu nước Pháp sẽ chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên tới Manchester United. Quỷ đỏ đang bị đẩy vào thế khó vì với việc hợp đồng chỉ còn 1 năm, United không thể thu lại số tiền mà họ từng trả Juventus để đưa siêu sao tuyển Pháp trở lại Old Trafford.

Mức giá được ban lãnh đạo PSG đưa ra là 60 triệu euro, không quá cao nhưng là hợp lý với tình hình khó khăn chung của bóng đá châu Âu hiện tại.  Phía Man Utd không có nhiều lựa chọn, bởi nếu chần chừ họ có thể mất trắng Pogba vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đang cần chuẩn bị một khoản tiền lớn để chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid. Los Blancos hét giá trung vệ người Pháp lên tới 70 triệu euro, và United đang đàm phán để có được một con số "thích hợp hơn".

Arsenal chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT