Icon Series SEA Mùa Thu 2021 - Tuần 1: SBTC bất bại, GameHome thay máu toàn bộ đội hình

Thứ ba, 20/07/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports vẫn đang giữ được phong độ cực kỳ cao trong tuần thi đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng bảng Icon Series SEA Mùa Thu 2021

Tuần thi đấu đầu tiên của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đã kết thúc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của cả 10 đội tuyển. Sau những ngày thi đấu đầu tiên, thứ hạng của các team đã được định hình, và những cái tên có triển vọng để góp mặt trong vòng Play-off cũng đã dần lộ diện.

1. SBTC Esports (3-0)

Đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác ngoài SBTC Esports, nhà đương kim vô địch của giải đấu mùa hè vẫn đang duy trì được một phong độ ổn định khi hủy diệt các đối thủ của mình với 3 trận toàn thắng.

Những đối thủ trong tuần thi đấu đầu tiên có vẻ không tạo được một sự uy hiếp quá lớn dành cho SBTC Esports khi họ sẵn sàng mang ra những vị tướng "đánh rank" như Zed và Yasuo.

Đội hình SBTC Esports.
SBTC Esports đang giữ vững phong độ tại Icon Series SEA Mùa Thu 2021

2. Cerberus Esports (2-0)

Tương tự với SBTC, Cerberus Esports cũng đã có cho mình hai trận thắng vô cùng dễ dàng trong tuần thi đấu đầu tiên trước GH và TG. Tuyển thủ Taki thậm chí còn tuyên bố rằng CES đã chấp đối thủ 2 lượt cấm để trận đấu "hấp dẫn" hơn. Tuy nhiên, những chú thần khuyển vẫn hủy diệt đối phương với tỷ số 2-0 tuyệt đối.

Đội hình CERBERUS Esports.

3. Saigon Phantom (2-0)

SGP đã có một khởi đầu hoàn hảo khi dành được 2 chiến thắng trọn vẹn trước VEC và TG mà không cần lộ quá nhiều tướng và chiến thuật.

Bước sang tuần thi đấu thứ hai, các bóng ma Sài thành chắc chắn sẽ là một ẩn số vô cùng khó đối phó với các đội tuyển top trên như SBTC, CES và FL.

Đội hình Saigon Phantom.

4. Team Flash (2-0)

Elly đã có màn "debut" tương đối thành công trong màu áo Team Flash khi đội tuyển của anh toàn thắng 2 trận trong tuần thi đấu đầu tiên, dẫu cho các chiến thắng đó có hơi nhọc nhằn. Có lẽ FL cần thêm thời gian để Elly hòa nhập và các thành viên có thể gắn kết với nhau.

Mặc dù luôn phải kéo các trận đấu tới ván 3 thi đấu có phần nào đó hơi chệch choạc. Tuy nhiên FL lại có một nhân tố gánh team là xạ thủ Dyling. Anh chàng này đã có những pha xử lý Ezreal vô cùng mãn nhãn và được hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Đội hình Team Flash.

5. MDH Esports (2-1)

Mặc dù đây mới là lần đầu tiên MDH tham dự Icon Series SEA, tuy nhiên đội tuyển này đã thích nghi cực kỳ tốt và bỏ túi cho mình hai chiến thắng đầu tiên.

Trong trận thua trước FL, MDH cũng đã kéo được tới ván đấu thứ 3 và có nhiều pha đã vươn lên dẫn trước. Với những kinh nghiệm thu được từ tuần 1, MDH sẽ dày dặn và bản lĩnh hơn từng ngày. Nếu tiếp tục làm tốt trong các tuần tiếp theo, họ sẽ trở thành một đối thủ nặng ký để cạnh tranh cho top 4.

Đội hình MDH Esports.

6. GameHome Esports (1-2)

Với sự thay máu hoàn toàn đội hình ngay trước thềm giải đấu, không khó hiểu khi GameHome Esports chỉ giành về được 1 trận thắng sau tuần thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên cũng phải kể đến việc đội tuyển này đã khá đen đủi khi phải đụng độ với SBTC và CES - hai đội đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Đội hình GameHome Esports.

7. Divine Esports (0-2)

Mặc dù có kỹ năng tốt và khả năng đi đường khá ổn, Divine Esports lại không mấy xuất sắc trong việc call team và đưa ra quyết định. Đội tuyển này thường xuyên "cố đấm ăn xôi" khi lao vào tranh chấp các mục tiêu ở thế bất lợi, và rồi để thua vô cùng đáng tiếc.

Đội hình Divine Esports.

7. EGO Esports (0-2)

EGO Esports đang tỏ ra khá đuối so với phần còn lại khi liên tục chịu thua thiệt về lượng tiền và thất bại vào phút chót. Trong tuần thi đấu thứ hai, EGO sẽ cần cố gắng nhiều hơn khi đối đầu với họ sẽ là những ông lớn CES và FL.

Đội hình EGO Esports.

8. TG Esports (0-2)

Mặc dù thua trắng 2 trận trong tuần thi đấu đầu tiên, TG vẫn để lại được ấn tượng trong lòng khán giả nhờ những pha setup đầu game vô cùng táo bạo.

Tuy nhiên, những bài vở từ một đội tuyển còn non trẻ đã không làm khó được các đối thủ của TG. Trong tuần thi đấu thứ hai, TG cần duy trì được nhịp độ trận đấu và tránh bị cuốn vào những tình huống giao tranh vô cùng tận như ở thời điểm hiện tại.

Đội hình TG Esports.

10. VEC Fantasy (0-3)

Tuần thi đấu đầu tiên đã kết thúc không mấy vui vẻ đối với các thành viên của VEC Fantasy khi họ để thua toàn bộ 3 trận đấu và phải nằm dưới đáy bảng xếp hạng.

Tuy nhiên cũng không thể trách VEC khi họ đã phải đụng độ với các đối thủ vô cùng khó nhằn: SGP, SBTC và MDH. Trong tuần thi đấu thứ hai, VEC có lẽ sẽ cần cải thiện khả năng kêu gọi giao tranh và giữ được tâm lý vững vàng để tiếp tục vớt vát lại hy vọng vào vòng trong.

Đội hình VEC Fantasy.

Lịch thi đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 mới nhất

LMHT Tốc Chiến: Bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Thu 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
icon series sea mùa thu 2021 vòng bảng lmht tốc chiến sbtc esports gamehome esports tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT