Bé Chanh tuyên bố giải nghệ sau khi bị Vigoss 'bóc phốt' trên MXH

Thứ năm, 08/07/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi Đường giữa của GameHome Esports đã tuyên bố giải nghệ ngay trên sóng streame sau khi bị tố 'sống lỗi' và có thái độ tiêu cực trong lúc tập luyện.

Ngày 7/7 vừa qua, người chơi đường giữa của đội tuyển GameHome Esports - Bé Chanh đã khiến rất nhiều fan bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ ngay trên sóng livestream.

Được biết vào buổi tối hôm trước đó (6/7), nam tuyển thủ này đã bị "bóc phốt" bởi chính người đồng đội Vigoss ngay trên mạng xã hội.

Bé Chanh tuyên bố giải nghệ sau khi bị Vigoss 'bóc phốt' trên MXH - Ảnh 1
Bé Chanh bị anh trai của Zeros bóc phốt ngay trên MXH

Cụ thể, Vigoss cho rằng Bé Chanh đã có thái độ không tốt khi tập luyện. Người chơi Đường giữa của GameHome Esports từ chối giao tiếp với những người đồng đội, khiến cho cả team phối hợp không được ăn ý.

Tuy nhiên mỗi khi thua trận, Bé Chanh lại tỏ ra vô cùng "toxic" khi liên tục chửi mắng và đổ tội cho các thành viên khác, bất chấp việc anh chàng này thi đấu cũng không khá khẩm gì cho cam.

Bé Chanh tuyên bố giải nghệ sau khi bị Vigoss 'bóc phốt' trên MXH - Ảnh 2
Nhận xét tiêu cực của Vigoss về Bé Chanh

Bên cạnh đó, Vigoss cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của Bé Chanh khi anh chàng này chỉ tập luyện với thái độ mau mau chóng chóng cho qua chuyện.

Trong khi cả team đang nỗ lực để vào được vòng play-off của giải đấu Icon Series thì Bé Chanh lại ngồi ... try hard Valorant.

Bé Chanh tuyên bố giải nghệ sau khi bị Vigoss 'bóc phốt' trên MXH - Ảnh 3
Bé Chanh đã có thái độ không chuyên nghiệp khi tập luyện

Nhiều fan LMHT: Tốc Chiến đã cho rằng những cáo buộc của Vigoss cộng với phong độ không mấy khả quan của Bé Chanh chính là nguyên nhân khiến anh chàng này quyết định giải nghệ.

Với sự ra đi của Bé Chanh cùng những lùm xùm nội bộ trong thời gian gần đây thì việc GameHome Esports có thể đạt được phong độ tốt trong các giải đấu sắp tới hay không vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ

Quản lý của GameHome Esports lên tiếng sau khi bị anh trai của Zeros 'bóc phốt'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bé chanh lmht tốc chiến vigoss scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT