Streamer LMHT Tốc Chiến Bé Chanh công khai bạn gái xinh như ngọc

Thứ ba, 12/01/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Streamer Bé Chanh chính thức công khai bạn gái trên facebook cá nhân xinh như mộng, là một hot girl trường Báo.

Bé Chanh là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi anh là một streamer đình đám ở tựa game MOBA dành cho thiết bị di động.

Xuất phát điểm là một game thủ Liên Quân Mobile thế nhưng sau những vấn đề về cày thuê thì Bé Chanh không còn được thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang làm streamer của tựa game này.

Thời điểm mà LMHT Tốc Chiến ra mắt cũng chính là lúc mà Bé Chanh chuyển hẳn sang bộ môn này và có những phát biểu gây sốc về Liên Quân Mobile.

Vấn đề này có lẽ mang đến rất nhiều ý kiến trái chiều khi Bé Chanh Cũng đã mất một lượng fan lớn khi "nói xấu" tựa game cũ đã tạo dựng cho anh tên tuổi trong suốt một thời gian dài và chính thức livestream Liên Minh Tốc Chiến - tựa game đang gây bão tại Việt Nam hiện nay.

Có vẻ như bén duyên với Liên Minh Tốc Chiến mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho streamer này khi mới đây trên facebook cá nhân, Bé Chanh đã công khai bạn gái của mình.

Cụ thể, Bé Chanh để chế độ đang hẹn hò với tài khoản có tên Nguyễn Hà My một hotgirl đình đám của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều những game thủ, những streamer đã cùng nhau tạo trend khi liên tục set quan hệ hẹn hò với nhau trên facebook cá nhân. Điển hình có thể kể đến những cái tên như: Quang Cuốn và MisThy, Linh Ngọc Đàm và Diệp Anh, Sapauu và Bụt (bạn trai cũ Linh Ngọc Đàm)...

Điều này khiến dư luận không khỏi băn khoăn và bất ngờ khi không biết đâu là thật đâu là ảo. Thế nhưng, cả 2 đã trò chuyện cùng nhau một khoảng thời gian dài và đã đi chơi với nhau

.

MisThy lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Quang Cuốn

Nóng: MisThy bất ngờ công khai bạn trai trên facebook?

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bé Chanh Liên Quân Liên Quân Mobile LMHT Tốc Chiến Tốc chiến Bạn gái bé chanh bé chanh hà my
Xem thêm
TIN NỔI BẬT