LCK mùa Xuân 2021 thay đổi thể thức thi đấu.

Thứ ba, 12/01/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games đã công bố một số thay đổi quan trọng đối với LCK mùa xuân 2021.

Mùa giải LCK mùa Xuân 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 với những sự thay đổi đáng kể của mùa giải năm nay về thể thức đấu Playoffs.

Mùa giải này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho LCK, giải đấu sẽ theo thể thức playoff nhóm sáu hạt giống (6 đội mạnh nhất trong 10 đội tham gia). Những tuyển thủ đang lên này cũng sẽ được tiếp cận rộng rãi hơn với hệ sinh thái cạnh tranh, vì các đội LCK và LCK CL sẽ có khả năng trao đổi đội hình.

Thay vì các đội đầu bảng vào thẳng vòng chung kết như đã từng làm trong quá khứ, các đội này phải thắng hai trận mới phân thắng bại. LCK giải thích, điều này mở ra cơ hội cho nhiều đội hơn nữa tiến vào trận chung kết và tích lũy kinh nghiệm, điều này được kỳ vọng sẽ tăng khả năng cạnh tranh của họ trong các giải đấu quốc tế.

 Liên đoàn cũng hy vọng thể thức playoff mở rộng này sẽ cho phép người xem thưởng thức các trận đấu LCK có tỷ lệ cược cao hơn.

Mùa giải LCK sẽ bao gồm hai, ba trận đấu mỗi ngày. Vòng đầu tiên sẽ có các trận đấu kéo dài năm ngày trong tuần (Thứ Tư-Chủ Nhật), và vòng thứ hai sẽ được tổ chức bốn ngày một tuần (Thứ Năm-Chủ Nhật).

Aiden Lee, Tổng thư ký của LCK chia sẻ: “Chúng tôi đã lắng nghe ý kiến ​​của 10 đội, và đa số hy vọng sẽ giữ nguyên mùa giải như hiện tại và mở rộng hệ thống playoff. Chúng tôi sẽ thể hiện nỗ lực cùng với các đội trong việc xây dựng nền tảng cho một hệ sinh thái bền vững và phát triển thành một giải đấu cạnh tranh chất lượng. ”

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK LCK mùa xuân 2021 lck mùa xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT