Bé Chanh và Game Home 'thất thủ' trước một Mable quá áp đảo

Thứ sáu, 19/03/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Bé Chanh và những người đồng đội không thể tạo nên một chiến thắng trước Mable.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Hôm qua ngày 18/3, cái tên cuối cùng trong danh sách 8 đội mạnh nhất của Quần Hùng Tranh Bá đã xuất hiện, khi cặp trận đầu tiên may mắn đã gọi tên Talent Esports khi đối thủ của họ MW không thể tham gia trận đấu. Điều này có nghĩa Talent chiến thắng 2-0 và tiếp vào vòng tiếp theo mà không tốn một  sức lực nào.

Ở cặp trận thứ 2, khi mà tâm điểm được dồn vào Game Home Esports sẽ đánh bại được một Mable đã quá thành công và có danh tiếng ở những giải đấu cộng. Bé Chanh và các đồng đội đã rất cố gắng.

Ở cặp trận đấu đầu tiên khi Bé Chanh được sử dụng vị tướng Katarina ở vị đường giữa nhưng có vẻ như Mable đã nghiên cứu rất kĩ anh chàng khi không để nam streamer có đất diễn.

Để thua ở trận đấu đầu tiên, Game Home vùng dậy và họ hiểu rằng mình sẽ phải triển khai một chiến thuật mới để Mable bất ngờ. Với khả năng đẩy đường cực tốt của Rabbit và lấy được những lợi thế về lính, Game Home đã "set up" một tình huống "back door" đầy tính chiến thuật khiến Mable không kịp trở tay và để thua đầy đáng tiếc.

Trận thắng quân bình tỷ số 1-1 đã động vào lòng tự ái của Mable, Mable triển khai một thế trận hoàn toàn áp đảo ở ván đấu thứ 3 khi đã lăn quả cầu tuyết khiến cho Game Home không thể gượng lại được và gần như tất cả những tài nguyên đều được dồn vào xạ thủ của họ - F1.

Mable dễ dàng chiến thắng ở ván đấu cuối cùng qua đó cũng là cái tên thứ 8 góp mặt tại vòng đầu tiếp theo. Đối thủ của Mable sẽ là Team Flash. Một lần nữa Mable sẽ phải đối mặt với một ông lớn trong làng Esports Việt Nam.

Hôm nay, Quần Hùng Tranh Bá sẽ tiếp tục trận đấu đầu tiên xác định 4 cái tên mạnh nhất giải. Trận đấu giữa DRK và Cat Gaming hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT