ESL công bố giải đấu LMHT Tốc Chiến dành cho Vương Quốc Anh và Bắc Âu

Thứ năm, 18/03/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ESL đã tiết lộ về giái đấu LMHT Tốc Chiến dành cho Vương Quốc Anh và Bắc Âu.

Một trong những giải đấu đầu tiên của LMHT Tốc Chiến mới đây đã được công bố - ESL của LMHT Tốc Chiến sẽ có một giá trị lên đến £ 5.000 (khoảng 150 triệu) giải thưởng với các nước ở Vương quốc Anh, Ireland và Bắc Âu.

Hiện tại các đội có thể đăng kí để tham dự giải đấu, sẽ có hai vòng loại để chọn ra những đội tuyển xứng đáng. Bốn đội đứng đầu mỗi vòng loại sẽ tiến tới ESL Premiership mùa xuân 2021. Tám đội sẽ thi đấu vòng bảng và vòng loại trực tiếp theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Mùa giải sẽ kết thúc với trận chung kết vào ngày 19 và 20 tháng 6. Các trận chung kết này sẽ được tổ chức trực tuyến với tất cả người chơi thi đấu theo thể thức online. Giải đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh Twitch của LMHT ESL từ ngày 20/4.

ESL Premiership là "giải đấu thể thao điện tử lâu đời nhất" của Vương quốc Anh và Ireland có sự xuất hiện của CS: GO. Đối với ESL LMHT Tốc Chiến Premiership, các khu vực cũng đã mở rộng để bao gồm các quốc gia Bắc Âu, bao gồm Đan Mạch, Quần đảo Faroe, Phần Lan, Iceland, Na Uy và Thụy Điển.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT