Bé Chanh là người xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Liên Quân?

Thứ hai, 01/02/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, Bé Chanh đã lên tiếng xác nhận mình là chàng trai xuất hiện trong clip nhạy cảm của nữ streamer Liên Quân.

Ngày 31/1 vừa qua, một vụ việc bất ngờ xảy ra đã làm cho cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam dậy sóng. Cụ thể, một nữ streamer nổi tiếng của tựa game này đã bị phát tán clip nhạy cảm. Cô gái này hiện đang là streamer dưới sự quản lý của V Gaming.

Cách đây ít phút, Bé Chanh đã lên tiếng về vụ việc lộ clip của nữ streamer Liên Quân. Nguyên văn dòng trạng thái được Bé Chanh chia sẻ trên Facebook:

"Tóm tắt gọn ae nào hiểu thì hiểu không hiểu thì phải hiểu.

Chuyện xảy ra từ hồi 2 đứa còn yêu nhau và mây mưa trăng gió. Chia tay nhau cũng được hơn 2 năm rồi. (Ai xem stream thì biết nhé)

Còn tiếp theo là chuyện cái clip thì nói thật ra là tui còn không biết nó có tồn tại trên thế gian này. Tiếp theo tại vì sao nó lộ thì tui cũng không biết nốt chỉ có 1 nghi vấn nằm ở đây là hồi 2 đứa còn yêu nhau thì có 1 cái điện thoại bị hư và đem đi sửa, cũng không biết rằng phải ở đây mà ra hay không cái này đang điều tra. Mấy ông bà đang thắc mắc là lúc đó có quay clip không thì là có nhưng đã xóa ngay sau khi quay xong.

Người trong clip là ai: Hai đứa đã từng quay nên chắc là Chanh sau khi trao đổi lại và xem clip.

Người up clip: Cái này là chịu chết bên phía CA đang điều tra. Nhưng chắc chắn là not me. Tôi không sống tồi như vậy. Và clip cũng xóa hơn 2 năm rồi.

Và cuối cùng: Mèo đang rất shock sau chuyện này nên thôi Chanh cũng lên đây một phần là để an ủi Mèo, một phần là giải thích cho ae hiểu không lại tùm lum chuyện. Mèo đang uống thuốc và rất mệt nên Chanh hy vọng chuyện này sẽ sớm qua trước tết cho Mèo có một cái tết vui.

Còn về phần Chanh thì mấy ông sẽ trách là tại sao Chanh quay bla, bla. ....Thì nói luôn là ai củng có lúc tò mò thôi. Nên phần này là Chanh và Mèo sai bọn mình xin lỗi và anh em cũng rút kinh nghiệm dù có quay xong xóa thì có lúc nó cũng lộ ra thôi cái này thì hơi thần kỳ một xí chịu

Dài rồi nên thôi ae cũng hiểu và đừng tạo áp lực cho Mèo. Đằng nào thì cũng là con gái yếu đuối.

Mong rằng ae sẽ hiểu và tiếp tục ủng hộ Mèo cũng như Chanh.

Cảm ơn anh em rất nhiều không nhắc lại chuyện này nữa nhé!

Xin lỗi và cảm ơn mọi người.

Mong rằng Mèo sẽ sớm vượt qua".

 

 

Theo như những chia sẻ, Bé Chanh đã lên tiếng xác nhận mình là chàng trai xuất hiện trong đoạn clip nóng của nữ streamer Liên Quân. Nam streamer cũng chia sẻ rằng công an đã vào cuộc để tìm ra kẻ đã phát tán đoạn clip trên. Bên cạnh đó, anh chàng cũng khuyên mọi người hãy ngừng chia sẻ đoạn clip này để giúp cho nữ streamer có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Nghi vấn nữ MC của VCS Mùa Xuân 2021 lộ ảnh nhạy cảm

Nữ streamer Liên Quân Mèo 2k4 và hình xăm quyền rũ trên ngực

Nghi vấn nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nhạy cảm

Người tung clip nhạy cảm của nữ streamer Liên Quân sẽ bị xử lý như thế nào? 

Mèo 2k4 là ai, nữ streamer Liên Quân Mobile của V-Gaming? 

Nữ streamer Liên Quân lên tiếng sau nghi vấn lộ clip nóng

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip mèo 2k4 clip nóng clip Mèo 2k4 Liên Quân Mobile Bé Chanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT