Nghi vấn nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nhạy cảm

Thứ hai, 01/02/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng đang xôn xao về đoạn clip nhạy cảm được cho là của một nữ streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Trong vòng vài giờ qua, cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam đang xôn xao về việc một nữ streamer nổi tiếng của tựa game này đã để lộ clip nóng. Với hàng triệu người theo dõi trên hai nền tảng là YouTube và TikTok, nữ streamer này đang được rất nhiều người biết đến.

Được biết, nữ streamer bị tình nghi này đang đầu quân cho một công ty chuyên về livestream và quản lý streamer. Theo đó, công việc của cô nàng này là quay clip về Liên Quân Mobile cũng như đời sống thường ngày. Mặc dù là một streamer Liên Quân nhưng cô gái này lại được đặc biệt chú ý với bởi những clip "đú trend" trên TikTok.

Với vẻ mặt xinh xắn và biểu cảm đáng yêu, nữ streamer này đã thu về hơn 22 triệu lượt thích trên nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng sở hữu fanpage với hơn nửa triệu người theo dõi và kênh YouTube có 150.000 follower.

Đến thời điểm hiện tại, phía nữ streamer và công ty quản lý vẫn chưa có bất kỳ động thái cũng như bình luận nào về vụ việc này và tất cả mới chỉ dừng lại ở mức nghi vấn. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này.

Nữ MC của VCS Mùa Xuân 2021 lộ ảnh nhạy cảm

Bé Chanh là người xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Liên Quân?

Nghi vấn lộ clip nóng, nữ streamer Liên Quân đi cấp cứu vì sốc?

Nữ streamer Liên Quân lên tiếng sau nghi vấn lộ clip nóng

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip clip nóng Bé Chanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT