Nghi vấn lộ clip nóng, nữ streamer Liên Quân đi cấp cứu vì sốc?

Thứ hai, 01/02/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau nghi vấn lộ clip nóng, nữ steamer Liên Quân này đã phải đi cấp cứu vì sốc cũng như áp lực từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 31/1, cộng đồng mạng xôn xao vì vấn đề một nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nóng. Điều đặc biệt là nữ streamer liên quân này có hàng triệu người theo dõi trên hai nền tảng là YouTube và TikTok, nữ streamer này đang được rất nhiều người biết đến.

Nghi van lo clip nong, nu streamer lien quan di cap cuu vi soc

Được biết, sau khi đoạn clip dài 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội. Rất nhiều người trong cộng đồng mạng đã công kích nữ streamer này theo nhiều cách khác nhau.

Vì vậy, sau áp lực vì tâm lý, mới đây trên fanpage chính thức của streamer Liên Quân Mobile này đã đăng tải một tấm hình cô nàng này nằm trên trên giường bệnh và ngủ thiếp đi vì quá mệt sau một đêm dài cấp cứu.

Nghi van lo clip nong, nu streamer lien quan di cap cuu vi soc
Hình ảnh nữ streamer Liên Quân nằm trong bệnh viện

Có lẽ đây là kết quả mà “cộng đồng mạng” mong muốn? Thứ mọi người chú ý đến nó có đáng không? Bé nó tỉnh sau 1 đêm dài cấp cứu, bao nhiều đau đớn, mệt mỏi.... Cám ơn ân huệ của tất cả mọi người. Mạnh mẽ lên cô gái bé nhỏ của 2 . Mọi người có thể để em tôi yên không? Cám ơn.

Có vẻ như đây là hậu quả của việc có quá nhiều người nhắn tin cho cô nàng này và công kích facebook cá nhân. Hiện nhân vật trong clip chưa được xác nhận có phải streamer Liên Quân Mobile hay không.

Cá nhân cô nàng cũng chưa lên tiếng bất kì điều gì cũng như chưa có thêm thông tin nào về vấn đề trên. Hiện tại, streamer Liên Quân Mobile này trong tình trạng sức khỏe không ổn định.

Nghi vấn nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nhạy cảm

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip mèo 2k4 clip nóng clip Mèo 2k4 Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT