Nữ streamer Liên Quân lên tiếng sau nghi vấn lộ clip nóng

Thứ hai, 01/02/2021 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau hoàng loạt lùm xùm xoay quanh việc lộ clip nóng, cuối cùng nữ streamer Liên Quân Mobile cũng đã lên tiếng.

Cách đây không lâu, nghi vấn lộ clip nóng của nữ streamer Liên Quân Mobile. Cộng đồng mạng đã có xôn xao về việc liệu cô nàng này có phải người trong đoạn clip ngắn hay không.

Không ít những người đã có những hành vi công kích nữ streamer Liên Quân này, những lời công kích cũng như miệt thị, mỉa mai nhiều đến nỗi cô nàng không chịu được áp lực và phải đi cấp cứu trong đêm.

Nữ streamer Liên Quân xin lỗi fan trên livestream sau sự cố lộ clip

nu streamer lien quan len tieng sau nghi van lo clip nong

Đến nay, cô nàng vẫn chưa hồi phục được sức khỏe hoàn toàn và vẫn đang phải nghỉ ngơi vì áp luận từ dư luận là cực kì lớn. Mới đây, trên fanpage của nữ streamer Liên Quân này lên tiếng về vấn đề này và có lẽ người viết hộ những dòng trạng thái là quản lý của cô nàng.

Bé M còn chưa ổn định được, nên mình xin phép viết ra lời bé M nói:

“Chuyện những ngày vừa qua thật sự bản thân em còn không biết clip bị phát tán. Vì chuyện xảy ra cách đây 2 năm rồi chứ giờ em có quen ai đâu...

Lúc biết em đã yêu cầu BC đính chính và anh cũng đồng ý. Việc clip bị leak ra cả em và C cũng chưa xác định rõ là từ đâu, nếu mọi người biết nguồn clip ở đâu thì mọi người cứ liên hệ giúp em, em sẽ hậu tạ và xử lí thật ổn thỏa ạ. Cám ơn mọi người

Nếu mọi người bảo ngu thì chịu, có làm có chịu em nghĩ cuộc sống này em đã quá ngu khi để chuyện bê bối đó xảy ra. Em không chối bỏ trách nhiệm, em chỉ nói ra sự thật hay những gì đã diễn ra.

Em biết vài dòng em nói ra không thay đổi được gì với suy nghĩ của một số người, em chỉ muốn chia sẻ vài dòng này tới những người trong suốt thời gian qua đã luôn bên em, ủng hộ, yêu thương em. Chuyện này xảy ra cũng có lẽ là bài học lớn trong đời em.Thời gian tới mọi người tiếp tục ủng hộ em thì em sẽ cố gắng, em không dám hứa là mình sẽ đi được tới đâu, nhưng em sẽ cố ạ. Cám ơn mn đã bên em trong thời gian này

Còn về phía anh C, em cám ơn anh đã lên tiếng giúp em trong sự việc này, và có lẽ sau lần này ảnh hưởng quá nhiều tới 2 đứa. Mong mọi người ai còn yêu thương vẫn luôn ủng hộ. Và ai cũng có cuộc sống riêng rồi, em chúc anh thành công trên con đường phía trước.”

nu streamer lien quan len tieng sau nghi van lo clip nong
Nữ streamer Liên Quân Mobile này đang có sức khỏe không tốt

Nữ streamer Liên Quân này đang ở trong thời gian khủng khoảng nhất trong sự nghiệp khi phải hứng chịu quá nhiều áp lực từ dư luận cũng như những lời mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Rất mong cô nàng có thể bình phục trở lại và đứng vững trước những sóng gió trong cuộc sống.

Nghi vấn nữ MC của VCS Mùa Xuân 2021 lộ ảnh nhạy cảm

Nữ streamer Liên Quân Mèo 2k4 và hình xăm quyền rũ trên ngực

Mèo 2k4 là ai, nữ streamer Liên Quân Mobile của V-Gaming?

Bé Chanh là người xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Liên Quân?

Nghi vấn nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nhạy cảm

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mèo 2k4 mèo 2k4 là ai mèo 2k4 ăn kem nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT