Nữ streamer Liên Quân - Mèo 2k4 xin lỗi fan trên livestream sau sự cố lộ clip

Thứ ba, 02/02/2021 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nữ streamer Liên Quân - Mèo 2k4 đã livestream trên fanpage cá nhân và xin lỗi người hâm mộ vì sự cố lộ clip nóng với người yêu cũ.

Sau hàng loạt những lùm xùm liên quan đến việc lộ clip nóng của Nữ Streamer Liên Quân Mobile - Mèo 2k4 khiến cô nàng này đã phải trải qua một quãng thời gian cực kì khó khăn.

Áp lực từ dư luận cũng như cú sốc sau khi đoạn clip b phát tán trên mạng chính là nguyên nhân khiến nữ streamer này phải đi cấp cứu.

Nhưng mới đây, nữ streamer này đã quay trở lại trên sóng livestream và xin lỗi người hâm mộ vì những chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, Mèo 2k4 gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người đã ủng hộ mình, cô nàng cũng không biết lý do tại sao lại có sự xuất hiện của đoạn clip và nói rằng đã yêu cầu xóa đi ngay khi biết là bị quay.

Mèo 2k4 cũng chia sẻ rằng trong thời gian khủng hoảng nhất cô cũng đã nghĩ và làm những điều dại dột, một lần nữa streamer Liên Quân xin lỗi người hâm mộ sau hàng loạt biến cố và nói rằng sẽ mong mọi người sẽ cùng cô tiếp tục đồng hành và vượt qua chuyện này.

Hy vọng Mèo 2k4 sẽ sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục sự nghiệp và công hiến cho Liên Quân Mobile Việt Nam.

Ngoài ra, cộng đồng mạng hãy cư xử một cách văn minh, ngừng chia sẻ những clip nóng, clip nhạy cảm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Bé Chanh là người xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Liên Quân?

Nữ streamer Liên Quân lên tiếng sau nghi vấn lộ clip nóng

Nghi vấn nữ MC của VCS Mùa Xuân 2021 lộ ảnh nhạy cảm

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mèo 2k4 mèo 2k4 là ai mèo 2k4 ăn kem nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT