Người tung clip nhạy cảm của nữ streamer Liên Quân sẽ bị xử lý như thế nào?

Thứ hai, 01/02/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Với việc tung clip nhạy cảm của nữ streamer Liên Quân, người vi phạm có thể nhận mức phạt lên đến 15 năm tù.

Những ngày qua, một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam đã bị kẻ xấu phát phát tán những clip vô cùng nhạy cảm lên mạng xã hội.

Nữ streamer này không phải là trường hợp đầu tiên bị tung những hình ảnh nhạy cảm, riêng tư lên mạng xã hội. Vậy những kẻ phát tán video này sẽ bị xử lý như thế nào?

Quyền về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình là một trong những quyền nhân thân được ghi nhận và pháp luật bảo vệ theo luật hiện hành. Mọi hành vi đi ngược lại với điều này là vi phạm pháp luật.

Theo nội dung vụ việc, hành vi của các cá nhân phát tán clip của nữ streamer Liên Quân bị cấm và có thể bị phạt tiền 10-20 triệu đồng.

Trong trường hợp này, người phạm tội đã truy cập trái phép vào mạng máy tính và đánh cắp dữ liệu trái phép từ camera nhà riêng của nữ streamer. Hình phạt trong các tội danh liên quan đến việc phát tán hình ảnh riêng tư, nhạy cảm có thể lên tới 15 năm tù giam.

Ngoài ra, từ việc truy cập trái phép này mà người phạm tội sử dụng dữ liệu chiếm đoạt đó để thực hiện các hành vi phạm tội khác thì sẽ bị xử lý theo hành vi phạm tội đó.

Do đó trong trường hợp này, nữ streamer Liên Quân nói riêng và các nạn nhân khi rơi vào tình huống này cần khẩn trương có đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an để tiến hành điều tra, xử lý, ngăn chặn kịp thời các hành vi phát tán clip, hình ảnh.

Nghi vấn nữ streamer Liên Quân Mobile lộ clip nhạy cảm

Bé Chanh là người xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Liên Quân?

Mèo 2k4 là ai, nữ streamer Liên Quân Mobile của V-Gaming?

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer nữ streamer Liên Quân nữ streamer lộ clip lộ clip mèo 2k4 clip nóng clip Mèo 2k4 Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT