Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ

Thứ năm, 08/07/2021 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Anh trai của Zeros đã đăng đàn chỉ trích đội tuyển cũ một cách cực kỳ gay gắt khi cho rằng quản lý team và Bé Chanh đã lừa đảo và 'sống lỗi'.

Mới đây, cộng đồng LMHT: Tốc Chiến lại được dịp xôn xao khi cựu tuyển thủ của GameHome Esports - Vigoss đã đăng đàn tố cáo quản lý của đội tuyển này và người đồng đội Bé Chanh về việc lừa đảo và "sống lỗi".

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ - ảnh 1
Vigoss tố Bé Chanh và quản lý GameHome Esports lừa đảo, sống lỗi

Vigoss tiết lộ rằng Quân Joo - quản lý của team từng hứa hẹn rằng các tuyển thủ sẽ nhận được rất nhiều đãi ngộ khi gia nhập GameHome Esports bao gồm:

  • Được cung cấp nơi ở và tiền ăn.
  • Một vé vào thẳng vòng bảng Icon Series (do Quân "xin được" từ Ban Tổ Chức).
  • Lương cứng 6 triệu + 6 triệu tiền lương livestream trên NimoTV.

Tuy nhiên trên thực tế, toàn bộ thành viên đã phải đánh lại từ vòng loại, đồng thời tiền lương và tiền ăn cũng thấp hơn rất nhiều so với thỏa thuận ban đầu. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng không được ký hợp đồng chính thức, và các cam kết về lương thưởng hay quyền lợi đều là hứa xuông.

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ - ảnh 2
Quản lý của GameHome đã thay đổi hoàn toàn thỏa thuận

Không chỉ giảm lương các thành viên xuống còn 3 triệu, GameHome Esports còn cắt 30% tiền livestream và 50% tiền thưởng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ phải test trước và đạt KPI của NimoTV mới được nền tảng này ký hợp đồng livestream.

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ - ảnh 3
Trang thiết bị stream của GameHome Esports cũng rất tồi tàn

Tới khi mùa giải kết thúc, Quân Joo cũng không chia đủ tiền hỗ trợ của VNG cho một số thành viên như thỏa thuận. Thậm chí, quản lý của GameHome còn ... quỵt luôn tiền taxi của tuyển thủ.

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ - ảnh 3
Quản lý của GameHome bị tố quỵt cả tiền taxi của tuyển thủ

Về việc bao ăn ở, Vigoss cho rằng GameHome Esports cũng đã không làm tròn trách nhiệm khi để các tuyển thủ tự túc trong 15 ngày đầu tiên và chỉ chu cấp 60 ngàn VNĐ tiền ăn mỗi ngày cho từng người trong những ngày tiếp theo.

Vigoss cho rằng chi phí ăn uống kể trên không thể đáp ứng nhu cầu của các tuyển thủ

Cuối cùng, Vigoss chỉ trích thậm tệ Bé Chanh vì thái độ tiêu cực và kém chuyên nghiệp của anh chàng này khi train cùng đồng đội.

Tốc Chiến: Vigoss tố đội tuyển GameHome lừa đảo, nợ lương và bỏ đói tuyển thủ - ảnh 5
Bé Chanh đã có thái độ không tốt khi train

"Bé Chanh còn có biệt danh là quái vật cáu bẩn, kẻ huỷ diệt tâm trạng, huyền thoại gáy dơ, ông hoàng tự ái, chiến thần chửi thuê, cụ tổ toxic, thần đồng đổ lỗi, cam kết sẽ đưa bạn tới những trải nghiệm chơi game tồi tệ." - Vigoss khẳng định.

Vigoss chỉ trích thái độ tập luyện của Bé Chanh

Mặc dù lo sợ sự nghiệp thi đấu bị ảnh hưởng, Vigoss vẫn quyết định công khai sự việc trên bởi anh "không thể đứng yên nhìn Quân Joo tiếp tục con đường ăn chặn tiền của tuyển thủ được nữa".

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vigoss tốc chiến gamehome scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT