Quảng cáo

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Thứ tư, 21/07/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, giới chủ của Manchester United – gia đình Glazers đã chốt giá bán ngôi sao hàng đầu của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang là một đề tài chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Siêu sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Manchester United và nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, cầu thủ này đang lên kế hoạch rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông châu Âu đưa tin những ngày vừa qua, PSG đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Với nền tảng tài chính hùng mạnh, đội bóng thủ đô Paris được cho là sẽ thuyết phục tiền vệ người Pháp cập bến với mức lương khổng lồ, rơi vào khoảng hơn 400.000 bảng/tuần.

pogba
Pogba đứng trước cơ hội gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, PSG cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba tới Manchester United. Đội bóng nước Pháp muốn đưa tiền vệ 28 tuổi về sân Công viên các Hoàng tử với mức giá vào khoảng 43 triệu bảng.

Trong diễn biến mới nhất, MU được cho là cũng đã có câu trả lời cho đề nghị lần này của PSG. Theo Express, giới chủ của Quỷ đỏ - gia đình Glazers không muốn để ngôi sao hàng đầu đội bóng ra đi với mức giá 43 triệu bảng. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được lời đề nghị trong khoảng 62-72 triệu bảng.

Trong trường hợp Pogba ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU cũng đã có sẵn những phương án dự phòng cho cầu thủ người Pháp. Theo đó, những cái tên đang lọt tầm ngắm của HLV Solskjaer có thể kể đến Eduardo Camavinga, Declan Rice hay Ruben Neves.

Cựu vô địch C1 muốn có Lingard của MU

Ronaldo ra quyết định cuối  cùng, chọn xong CLB sẽ khoác áo?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU Pogba tới PSG MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT