Quảng cáo

Ronaldo ra quyết định cuối cùng, chọn xong CLB sẽ khoác áo?

Thứ tư, 21/07/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tương lai của Ronaldo đang nhận được nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ. Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải bức ảnh đứng trước xe sang kèm thông điệp gây tò mò: “Ngày quyết định”. Ngay sau đó, thông điệp này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và đi cùng những đồn đoán rằng CR7 chuẩn bị đưa ra một quyết định quan trọng về tương lai.

Theo những thông tin mới nhất được Sports Mole dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport, Ronaldo được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình và đội bóng mà chân sút 36 tuổi muốn khoác áo trong mùa giải 2021/22 cũng đã được xác định. Theo đó, Ronaldo muốn tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất thêm một mùa giải nữa trước khi cân nhắc chuyển tới một đội bóng mới.

ronaldo
Ronaldo muốn tiếp tục ở lại Juventus (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi cuối mùa giải 2020/21, Ronaldo đã từng đánh tiếng muốn ra đi sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của “Lão bà”. Khi đó, Manchester United, PSG và Real Madrid được xem là những bến đỗ tiềm năng mà chân sút 36 tuổi hướng tới. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, sau khi Juventus có những thay đổi ở bộ máy lãnh đạo và đội ngũ huấn luyện, CR7 được cho là đã bị thuyết phục ở lại.

Về phía Juventus, mặc dù đang phải gồng mình trước những tổn thất to lớn về mặt tài chính, tuy nhiên, đội chủ sân Allianz vẫn muốn tiếp tục giữ Ronaldo ở lại trong mùa giải tới. Hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha với Juventus hiện chỉ còn 1 năm và “Lão bà” đang lên kế hoạch giữ chân siêu sao của mình với một bản giao kèo mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Rời MU, Pogba nhận lương cực 'khủng' ở đội bóng mới

Địa chấn: Ronaldo gia nhập đại kình địch của MU?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo về PSG Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo