Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/7: Pogba gia nhập Gã khổng lồ?

Thứ ba, 20/07/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Barca muốn chiêu mộ Pogba và thời điểm Varane đến Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/7.

Pogba được Barelona quan tâm

Mới đây, tờ Express đã đưa tin rằng, chủ tịch Joan Laporta của Barca muốn có một ngôi sao tầm cỡ để bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của mình và Pogba là cái tên ông mong muốn đưa về sân Camp Nou. Dự kiến, đội bóng xứ Catalan sẽ sớm có những cuộc đàm phán chính thức với Man Utd.

pogba-1576852051-width1024height538
Tương lai của Pogba vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Thời điểm Varane gia nhập Man Utd?

Mới đây, tờ Marca đã tiết lộ thông tin rằng, trung vệ Raphael Varane sẽ chuyển đến MU ngay trong tuần này. Mức phí mà Quỷ đỏ phải trả cho Real Madrid sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng, đây sẽ là “bom tấn” thứ 2 của Quỷ đỏ hè này sau thương vụ Jadon Sancho.

varane-mu
Varane sẽ sớm cập bến Old Trafford

Rõ khả năng Van de Beek gia nhập Real

Gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ của Man Utd. Tuy nhiên, nhà báo Mario Cortegana mới đây đã xác nhận rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có bất kỳ sự quan tâm nào dành cho cầu thủ người Hà Lan.

Donny-1024x576
Van de Beek đang không hạnh phúc ở Man Utd

HLV Southamton xác nhận khả năng Danny Ings đến MU

Mới đây, ông Ralph Hasenhuttl đã lên tiếng về tương lai của cựu cầu thủ Liverpool. Cụ thể, chiến lược gia 53 tuổi đã nói rằng: “Anh ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi trong một năm nữa, chúng tôi đã trả rất nhiều tiền cho anh ấy. Khi chúng tôi đưa anh ấy về, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều để anh ấy đạt được đẳng cấp cao nhất và hiện tại anh ấy đang làm rất tốt.”

HLV Solskjaer xác nhận sao trẻ chuẩn bị được cho mượn

Chiến lược gia người Na Uy đã xác nhận rằng, Man Utd đang tìm kiếm một đội bóng mới cho tài năng trẻ Facundo Pellistri. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi lại muốn ở lại để cạnh tranh sòng phẳng để có một vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ.

MU hết hi vọng chiêu mộ sao Real Madrid

Siêu sao La Liga xác nhận gia nhập MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Varane Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT