Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/7: Có kế sách chiêu mộ ‘tiền vệ trẻ số 1 thế giới’

Thứ tư, 21/07/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

“Kế sách” để sở hữu Camavinga và mức lương mới của Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/7.

Kế hoạch khôn ngoan của MU để chiêu mộ Camavinga

Man Utd đang gặp khó trong việc sở hữu tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã có kế hoạch để buộc đại diện nước Pháp phải bán ngôi sao của mình. Theo The Athletic, với việc cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng nên MU sẽ chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng hè này mới đàm phán để gây sức ép lên phía đối tác.

SPORT-PREVIEW-Eduardo-Camavinga-to-Manchester-United-compressed
MU không vội vàng trong việc chiêu mộ Camavinga

Lộ mức lương mới của Lingard

Cách đây vài ngày, HLV Solskjaer đã lên tiếng khẳng định, Jesse Lingard vẫn sẽ ở lại Man Utd. Và mới nhất, theo tờ CaughtOffside cho biết, Quỷ đỏ đã có một cuộc đàm phán chính thức với tiền vệ người Anh về việc gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý ký vào thỏa thuận mới, mức lương mà Lingard sẽ nhận ở mùa giải tới sẽ rơi vào khoảng 105 nghìn bảng/tuần, cao hơn 30 nghìn bảng so với thu nhập cũ.

162672849943
Khả năng cao Lingard vẫn sẽ ở lại Man Utd

Bến đỗ mơ ước của Rice không phải MU

Thời gian qua, rất nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh đều mong muốn sở hữu tiền vệ Declan Rice của West Ham. Và theo nguồn tin từ Daily Express, bản thân cầu thủ người Anh đã chọn ra bến đỗ trong mơ của mình, đó chính là đội bóng cũ Chelsea. Với động thái này của Rice, sẽ rất khó để Quỷ đỏ đem anh về Old Trafford.

declan-rice
Rice đang là trụ cột tại West Ham

MU nhắm sao La Liga thay thế Martial

Mới đây tờ El Gol Digital đã đưa tin rằng, Man United đang nhắm đến tiền đạo Goncalo Guedes của Valencia để thay thế cho Anthony Martial. Dự kiến, nửa đỏ thành Manchester sẽ chi ra 20 triệu euro cộng thêm với Juan Mata để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người.

Cựu sao Liverpool muốn đến Man Utd

Mới đây tờ talkSPORT cho hay, đội bóng mà tiền đạo Danny Ings đang khao khát được khoác áo là Manchester United. Hợp đồng giữa Ings và Southampton chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng và anh được cho là đã từ chối ký vào thỏa thuận mới. Nếu muốn có cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ cần có lời đề nghị chính thức để gửi đến The Saints.

Bruno ra 'yêu sách', chỉ định cầu thủ tiếp theo về MU

Đối tác chính thức xác nhận, MU rộng cửa đón ‘báu vật châu Âu’

Những bàn thắng của Lingard thời còn thi đấu cho Brighton

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Lingard Declan Rice Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo