Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/7: Pogba chốt tương lai, nước đi ‘lọc lõi’ trong vụ Varane?

Thứ sáu, 23/07/2021 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Pogba quyết tâm ra đi để quay về Pháp và nước đi khôn ngoan của Quỷ đỏ trong vụ Varane sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/7.

Pogba quyết rời MU gia nhập Gã nhà giàu

Mới đây rất nhiều nguồn tin xác nhận, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định xong tương lai của mình. Cụ thể, cầu thủ người Pháp muốn trở về quê nhà để khoác áo PSG. Cựu tiền vệ của Juventus cảm thấy ấn tượng với tham vọng của đội bóng thủ đô Paris và sẵn sàng cập bến Parc des Princes trong mùa hè này.

psg-pogba
Tương lai của Pogba đang dần trở nên rõ ràng

Kế hoạch khôn ngoan của MU trong vụ Varane

Man Utd hiện tại đang gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Và theo tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang yêu cầu khoản tiền lên đến 50 triệu euro cho thương vụ này và Quỷ đỏ đã không chấp nhận. Đội chủ sân Old Trafford quyết định sẽ kiên nhẫn chờ đợi đến cuối kỳ chuyển nhượng để ép Los Blancos xuống giá.

why-raphael-varane-is-so-excited-to-move-to-manchester-1626315608
MU vẫn chưa thể đón Varane về Old Trafford

MU sắp sở hữu đồng đội của Bruno

Mới đây theo nguồn tin từ talkSPORT, MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ruben Neves. Được biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chấp nhận mức giá 35 triệu bảng mà phía Wolvehampton đưa ra để mang cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford.

ruben-neves-mu
MU chuẩn bị có thêm một cầu thủ người Bồ Đào Nha trong đội hình

Man Utd sẵn sàng để ‘ngôi sao thất sủng’ ra đi

Với những đóng góp không quá nổi bật trong khoảng thời gian thi đấu ở MU, tiền vệ Andreas Pereira đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ. Và mới đây theo nguồn tin từ MEN, ban lãnh đạo của nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chuyên gia Romano xác nhận vụ Vinicius đến MU

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của tiền đạo người Brazil. Cụ thể, ký giả này đã nói rằng: “Real Madrid không có ý định bán Vinicius Junior trong mùa hè này. Đội bóng Tây Ban Nha không có cuộc đàm phán nào với Man United hay bất kỳ CLB nào khác ở thời điểm này cả.”

Những danh hiệu mà Vinicius đã giành được cùng Real Madrid

Chiều lòng Bruno, MU chuẩn bị sở hữu ‘tiền vệ 35 triệu bảng’

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Varane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT