Quảng cáo

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Thứ năm, 22/07/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd chuẩn bị chia tay một số cái tên không còn chỗ đứng ở Old Trafford.

Quỷ đỏ thành Manchester đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi có được “bom tấn 73 triệu bảng” mang tên Jadon Sancho, họ đang chuẩn bị đón thêm 2 tân binh khác là Raphael Varane (Real Madrid) và Kieran Trippier (Atletico Madrid). Ngoài ra, MU cũng đang muốn bổ sung một số vị trí khác.

Tuy nhiên để có thêm những tân binh, ban lãnh đạo Man Utd cần phải đẩy đi một số cái tên trong đội hình trong thời gian tới, điển hình nhất là tiền vệ Andreas Pereira. Và cầu thủ người Brazil cũng đã không còn kỳ vọng gì trong việc ở lại sân Old Trafford.

Brazil+v+Serbia+Final+FIFA+20+World+Cup+New+BTrZfKAZ9Tkx
Pereira từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil

Mới đây, chân chuyền 25 tuổi đã công khai ý định đến Italia để chơi bóng trong màu áo của Lazio. Cụ thể, anh đã chia sẻ rằng:

“Rome có thể là ngôi nhà cuối cùng của tôi, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đây. Ở Lazio, tôi luôn cống hiến hết sức mỗi khi được ra sân. Tôi nghĩ, màn trình diễn của mình có thể còn tốt hơn, nếu tôi được thi đấu nhiều hơn và chơi bóng tự do hơn trên sân.

Khi được tung vào sân ở giai đoạn cuối trận, những nhiệm vụ chiến thuật mà tôi phải thực hiện không phải là thứ tôi mong muốn. Tôi hy vọng sẽ được trở lại Biancoceleste nếu có thêm thời gian thi đấu.”

Ở mùa giải vừa qua, Pereira cũng đã thi đấu cho Lazio dưới dạng cho mượn. Trong 26 lần ra sân ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1996 cũng để lại khá nhiều ấn tượng. Vì thế, câu lạc bộ thành Rome đang muốn tiền vệ này sẽ thi đấu cho mình thêm một năm nữa.

Chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Derby County ở trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải 2021/22

Sao Hà Lan quyết định tương lai với MU

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Lazio chuyển nhượng Pereira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT