Quảng cáo

Xác nhận: Vụ Varane đến MU có nguy cơ đổ bể

Thứ tư, 21/07/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang rất tích cực trong việc chiêu mộ những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Gần đây đã có rất nhiều tờ báo ở châu Âu đưa tin rằng, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Thậm chí, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận việc cầu thủ người Pháp đang rất mong muốn chuyển đến Manchester để chơi bóng.

Quỷ đỏ cũng mở những cuộc đàm phán với đại diện Tây Ban Nha về thương vụ chuyển nhượng này và theo ABC, họ đã gửi lời đề nghị chính thức trị giá 58 triệu euro để thuyết phục Real nhả người.

Xác nhận: Vụ Varane đến MU có nguy cơ đổ bể 63769
MU đang cần Varane để gia cố hàng phòng ngự

Tuy nhiên, mới đây nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca xác nhận rằng, Man Utd buộc phải gửi đến một lời đề nghị có giá trị cao hơn dành cho Varane, bằng không thì đội bóng có 13 lần vô địch Champions League sẽ không để thương vụ này được diễn ra. Hiện tại, cựu cầu thủ của Lens đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 70 triệu euro.

Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Real vẫn nhất quyết không để trung vệ 28 tuổi ra đi một cách dễ dàng. Về phía Man Utd, nếu chấp nhận chờ đợi thì họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ được Varane mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào vào mùa hè năm sau.

VIDEO: Phát biểu của Varane trong dịp kỷ niệm lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

Trong 10 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, Varane đã 382 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, ghi được 18 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Trung vệ sinh năm 1993 đã giành được tới 17 chiếc cúp cùng câu lạc bộ thủ đô Madrid bao gồm: 4 Champions League, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 La Liga, 1 Cúp Nhà Vua, 3 Siêu cúp châu Âu và 4 FIFA Club World Cup.

MU nhận đề nghị mới từ ông lớn Serie A

Cựu vô địch C1 muốn có Lingard của MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Varane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT