Quảng cáo

Sao Hà Lan quyết định tương lai với MU

Thứ năm, 22/07/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek không có chỗ đứng trong đội hình Manchester United và có thể sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Tuyển thủ Hà Lan đã có 36 lần ra sân cho Manchester United trong mùa giải 2020-21 nhưng đã gặp khó khăn trong việc xây dựng ảnh hưởng tại câu lạc bộ khi chỉ ghi được một bàn thắng.

Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục được cho là sẽ rời khỏi Old Trafford, và nhiều nguồn tin cho rằng có sự quan tâm dành cho Van de Beek từ các câu lạc bộ Ý, Tây Ban Nha và Đức. Thậm chí, MU còn chủ động mời Barcelona mua anh.

Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Van de Beek đã từ chối sự quan tâm từ các CLB khác để quyết tâm cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Manchester United ở mùa giải mới 2021-22.

van de Beek, Manchester United, chuyển nhượng
Van de Beek quyết tâm ở lại MU. Ảnh: Getty

Tờ báo địa phương của thành phố Manchester tuyên bố rằng cựu tiền vệ Ajax đang cảm thấy 'khỏe mạnh, sung mãn và sẵn sàng cho mọi thử thách', dù đã bị loại khỏi đội hình Hà Lan dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này do một vấn đề ở háng.

Van de Beek, người đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer khi anh đến vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, đã trở lại tập luyện trước mùa giải trong tuần này nhưng sẽ không tham gia vào trận giao hữu với Queens Park Rangers vào thứ Bảy.

Thay thế Pogba, MU quyết định 'phá két' ký siêu tiền vệ

Hé lộ số áo và mức lương 'khủng' của Pogba tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van de Beek Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT