Quảng cáo

Thay thế Pogba, MU quyết định 'phá két' ký siêu tiền vệ

Thứ năm, 22/07/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có động thái chuẩn bị cho sự ra đi của tiền vệ Paul Pogba trong mùa hè năm nay.

Tiền vệ người Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng với Man Utd và chưa hề cho thấy dấu hiệu muốn gia hạn.Trước thái độ của ngôi sao 28 tuổi, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận bán Pogba ở mùa hè năm nay, để tránh mất trắng trong 12 tháng tới.

Ngay lập tức, một danh sách những ứng viên tiềm năng có thể thay thế tuyển thủ Les Bleus đã được lập ra. Sau cùng, ngôi sao được ban huấn luyện United chấm là Leon Goretzka, tiền vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo Bayern Munich.

Cũng giống như Pogba, tiền vệ người Đức chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Hùm xám và nhiều khả năng sẽ không gia hạn. Theo nguồn tin từ The Sun, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị 'cụ thể' tới tiền vệ 26 tuổi để sở hữu chân sút này dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

goret-1
Goretzka là mục tiêu MU nhắm đến để thay Pogba. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Allianz Arena chắc chắn sẽ không muốn để mất tuyển thủ Đức. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết lời đề nghị của Man Utd là "không thể chối từ". Nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford, Goretzka sẽ được nhận mức

lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, cao hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận được từ Hùm xám xứ Bavaria.

Tuy nhiên, ông lớn của bóng đá Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid và Barcelona. So về sức hút, Man Utd vẫn có phần kém cạnh trước hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Goretzka gia nhập Bayern từ Schalke vào năm 2018 và đã phát triển trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đức. Tại Allianz Arena, chân sút sinh năm 1995 đã đóng góp 25 bàn thắng và 27 đường kiến ​​tạo trong 112 trận, có 3 chiếc đĩa bạc Bundesliga và một lần lên ngôi tại Champions League.

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Màn trình diễn của Dybala ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT