Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/7: Mức lương ‘khủng’ Pogba nhận ở đội bóng mới?

Thứ năm, 22/07/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương mà Pogba sẽ nhận khi đến PSG và được chào hàng ‘bom tấn 120 triệu euro’ của Barca là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/7.

PSG sắp đạt thỏa thuận với Pogba, nhận mức lương ‘khủng’

Mới nhất tờ Canal Supporters khẳng định, quá trình đàm phán giữa PSG và đại diện của Pogba là Mino Raiola đang có những kết quả tích cực. Dự kiến, hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận trong thời gian tới. Nếu gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp, mức lương mà cựu cầu thủ Juventus nhận được sẽ rơi vào khoảng 450 nghìn bảng/tuần.

mu-ban-thao-paul-pogba-psg-ra-gia-bat-ngo-1
Rất có khả năng Pogba sẽ rời Man Utd để đến PSG trong hè này

Man Utd được chào hàng ‘bom tấn 120 triệu euro’

Mới đây, tờ Daily Mirror tiết lộ Manchester United chính là câu lạc bộ mới nhất được Barcelona liên hệ để bán tiền đạo Antoine Griezmann. Trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan đã có những đàm phán với những đội bóng khác để cố đẩy cầu thủ người Pháp ra đi nhưng đều thất bại.

2906041-59771828-2560-1440-4696-1603684585
Griezmann đang không đáp ứng được kỳ vọng của CĐV Barca

Man Utd nhắm sao Bayern thay Pogba

Theo tờ SportBild, Man United đã gửi một lời đề nghị cụ thể cho đại diện của Leon Goretzka để đưa anh về sân Old Trafford vào mùa hè năm sau. Được biết, tiền vệ người Đức đã được Bayern Munich đề nghị mức lương 10-12 triệu euro để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên anh muốn hưởng lương 20 triệu euro và Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng.

mwersw457moyxu7d7mkf
Goretzka đang muốn tìm kiếm một thử thách mới

MU và Juventus chuẩn bị thực hiện thương vụ trao đổi người

Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, Manchester United đã có cuộc thảo luận với Juventus về trường hợp của tiền vệ Adrien Rabiot. Ngoài ra, rất có thể hai đội bóng sẽ thực hiện một thương vụ trao đổi, Quỷ đỏ sẽ có được cầu thủ người Pháp còn Lão phu nhân sở hữu Donny Van de Beek.

Hỏi mua ‘Ronaldo mới’, MU nhận cái kết đắng

Theo Mundo Deportivo, Man Utd đã gửi những lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu của ban lãnh đạo Rojiblancos. Felix vẫn đang nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng Tây Ban Nha, chính vì thế họ sẽ giữ chân anh bằng mọi cách.

Xác nhận: Vụ Varane đến MU có nguy cơ đổ bể

Hé lộ số áo và mức lương 'khủng' của Pogba tại đội bóng mới

Những khoảnh khắc thăng hoa của Goretzka trong màu áo của Bayern Munich

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba PSG Griezmann Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT