Quảng cáo

Chiều lòng Bruno, MU chuẩn bị sở hữu ‘tiền vệ 35 triệu bảng’

Thứ sáu, 23/07/2021 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang rất mong muốn sẽ có được một tiền vệ chất lượng để nâng cấp tuyến giữa của mình.

Ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, một trong những vị trí mà Man Utd ưu tiên bổ sung là tiền vệ trung tâm. Và cái tên mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ khao khát nhất đó là tiền vệ Declan Rice.

Tuy nhiên, với việc West Ham United đòi hỏi một con số khổng lồ dành cho cầu thủ người Anh lên đến 100 triệu bảng khiến họ buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là chân chuyền Ruben Neves của Wolves.

Mới đây theo nguồn tin từ talkSPORT, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Được biết, Bầy sói muốn có 35 triệu bảng trong thương vụ này và phía nửa đỏ thành Manchester được cho là sẵn sàng đáp ứng điều đó. Vấn đề còn lại bây giờ của Man Utd sẽ là đàm phán với Neves về các điều khoản trong hợp đồng.

SPORT-PREVIEW-NEVES-compressed
Neves sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của MU

Được biết, Bruno Fernandes cũng muốn thấy người đồng đội của mình trên đội tuyển quốc gia chơi bóng tại Old Trafford. Nếu Neves đến, Man Utd sẽ có thêm cơ sở trong việc gia hạn hợp đồng ngôi sao số một của đội bóng.

Neves là mẫu tiền vệ có khả năng đi bóng và chuyền bóng tốt, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn sở hữu “vũ khí” sắc bén là những sút xa và đá phạt. Chính vì lẽ đó, Neves hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thứ cho đội bóng thành Manchester.

Trong 4 mùa giải gắn bó với Wolves, Neves luôn là một trong những trụ cột quan trọng. Tổng cộng, cầu thủ 24 tuổi đã có 179 lần ra sân, ghi được 21 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo cho đội chủ sân Molineux

Màn trình diễn của Neves khi còn khoác áo Porto

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Xác nhận: Vụ Varane đến MU có nguy cơ đổ bể

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ruben Neves Bruno Fernandes Wolves Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo