Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/7: Messi chốt xong bến đỗ mới sau khi rời Barca

Thứ sáu, 23/07/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Số tiền mà Messi có được khi gia nhập Inter Miami và Lewandowski sẵn sàng đến Chelsea sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/7.

Messi sẽ đến MLS chơi bóng sau khi rời Barca?

Theo một báo cáo từ Tây Ban Nha mới đây cho biết, Lionel Messi sẽ chơi cho Barcelona thêm 2 mùa giải sau đó anh sẽ gia nhập đại diện của MLS là Inter Miami. Và tại Gã nhà giàu nước Mỹ, El Pulga sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm và nhận mức lương lên tới 73 triệu đô la/năm (62 triệu euro), gấp hơn 10 lần thu nhập của Zlatan Ibrahimovic ở LA Galaxy vào năm 2019 (7,2 triệu đô la/năm).

Chuyển nhượng bóng đá 23/7: Messi nhận lương ‘khủng’ ở đội bóng mới 64077
Rất có thể Messi sẽ đến Mỹ chơi bóng vào năm 2023

Chelsea nhận tin vui từ Lewandowski

Tờ The Sun mới đây khẳng định, tiền đạo Robert Lewandowski đã sẵn sàng gia nhập Chelsea để chơi bóng ở Premier League mùa tới. Vấn đề cần làm của The Blues lúc này là thuyết phục Bayern Munich bán đi chân sút người Ba Lan. Nếu Lewandowski đến Stamford Bridge thì sẽ sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang thiếu đi sự sắc bén của đại diện thủ đô London.

Chuyển nhượng bóng đá 23/7: Messi nhận lương ‘khủng’ ở đội bóng mới 64078
Lewandowski đang muốn tìm kiếm thử thách mới ở NHA

Timo Werner đàm phán với Dortmund

Mới đây theo tờ 90min, cựu cầu thủ của RB Leipzig đang cảm thấy tương lai bị đe dọa nếu Chelsea chiêu mộ thành công Haaland hay Lewandowski. Chính vì vậy, người đại diện của Werner đã liên hệ liên hệ với Dortmund để đàm phán về cơ hội để anh chuyển đến Signal Iduna Park thi đấu ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng bóng đá 23/7: Messi nhận lương ‘khủng’ ở đội bóng mới 64079
Werner đang muốn quay trở lại Đức để chơi bóng

Chelsea, Man Utd có cơ hội sở hữu Rice với giá 60 triệu bảng

Mới đây, nhà báo Matt Law đã có những xác nhận xung quanh tương lai của tiền vệ Declan Rice. Cụ thể, vị ký giả này đã nói rằng: “Declan Rice đã ba lần từ chối đề xuất gia hạn hợp đồng của West Ham. Anh ấy muốn được biết về bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến West Ham dành cho mình. Với tình hình này, West Ham sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị trên 60 triệu bảng.”

Tottenham đạt thỏa thuận với đồng đội Messi

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận, Gà trống đã thống nhất các điều khoản cá nhân với trung vệ Cristian Romero. Nếu gia nhập Spurs anh sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm. Hiện tại, đại diện xứ sương mù cũng đang đàm phán với Atalanta về mức phí chuyển nhượng nhưng chưa có kết quả.

Lộ loạt dấu hiệu cho thấy Messi gia nhập gã nhà giàu MLS

Gửi lời đề nghị khủng, Chelsea sở hữu ‘sát thủ’ đáng sợ nhất châu Âu?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Chelsea Man Utd Lewandowski Timo Werner Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT