Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/7: Mbappe đến Real, Messi gia nhập MLS?

Thứ năm, 22/07/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe chọn bến đỗ mới, Messi sẽ gia nhập MLS hay Real Madrid chốt giá bán Hazard cho Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/7.

Mbappe chọn bến đỗ mới

Theo Marca, Mbappe được cho là đã sẵn sàng để chia tay PSG, tuy nhiên, ngôi sao người Pháp sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2022 để ra đi theo dạng tự do. Được biết, bến đỗ tiếp theo mà cầu thủ này hướng đến chính là Real Madrid.

mbappe-2
Mbappe đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Messi gia nhập MLS?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, gần như chắc chắn Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona với một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Sau đó, nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Miami, MLS và giải nghệ tại đây.

messi-2
Messi sẽ giải nghệ trên đất Mỹ? (Ảnh: Internet)

Trước đó, El Pulga từng thừa nhận trước truyền thông rằng: “Tôi luôn có ước mơ được chơi ở một giải đấu khác, trên đất Mỹ. Chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra, dù chưa phải bây giờ”.

Real Madrid chốt giá bán lại Hazard cho Chelsea

Theo AS, Real Madrid đang muốn để tiền đạo Eden Hazard ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Los Blancos đã gửi lời đề nghị bán lại trị giá 60 triệu euro tới Chelsea.

Sao Hà Lan chốt tương lai với MU

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Van de Beek được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan chọn tiếp tục gắn bó cùng Manchester United để cạnh tranh cho suất đá chính thay vì chuyển tới một đội bóng mới.

Liverpool muốn có sao ĐT Ý

Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Ngôi sao người Ý đã có một kỳ EURO ấn tượng và đang lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Hiện tại, Barella đang được định giá vào khoảng 65 triệu euro.

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Barca sẵn sàng kiện bốn trụ cột

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Mbappe tới Real Hazard Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT