Quảng cáo

Barca sẵn sàng kiện bốn trụ cột

Thứ năm, 22/07/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẵn sàng đưa các cầu thủ của họ ra tòa nếu tiếp tục không chấp nhận giảm lương khi bắt đầu mùa giải mới.

Vấn đề tài chính của Barcelona ngày càng trở nên khó khăn, và câu lạc bộ này gần đây đã nhận được cảnh báo rằng họ phải giảm quỹ lương trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cảnh báo rằng nếu không làm như vậy, Barca sẽ không thể đăng ký các bản hợp đồng mới Sergio Aguero, Memphis Depay, Eric Garcia và cả Lionel Messi.

Messi được cho là đã chấp nhận giảm 50% lương để gắn bó với đội bóng xứ Catalan, nhưng vẫn đang đứng trước nguy cơ không được đăng ký cho mùa giải sau. Barca cần nhiều hơn các cầu thủ chấp nhận giảm lương trước ngày 15 tháng 8 tới.

Pique
Barca nỗ lực thuyết phục các trụ cột giảm lương. Ảnh: Getty

Theo Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan đã cảnh báo rằng những cầu thủ không đồng ý cắt giảm lương sẽ phải chịu sức ép từ pháp lý. Tờ báo của Tây Ban Nha nói rằng những trụ cột như Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba đã nhận được yêu cầu giảm 40% tiền lương, nhưng họ đã từ chối.

Nguồn tin không nói rõ Barca sẽ kiện các cầu thủ theo cách nào và khả năng thành công là bao nhiêu, tuy nhiên phía đội chủ sân Nou Camp tin rằng có thể đưa vấn đề pháp lý để giải quyết.

Bên cạnh việc cố gắng thuyết phục các trụ cột cắt giảm lương, Barca cũng đang lên kế hoạch bán đi các ngôi sao. Những cái tên nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay gồm có Antoine Griezmann, Clement Lenglet, Sergino Dest, Samuel Umtiti và Miralem Pjanic. 

Vì Mbappe, gã khổng lồ 'hiến tế' gần một đội hình

Paul Pogba: Ở lại Man Utd hay thẳng tiến tới Paris?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Pique Bustquest Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT