Quảng cáo

Bốn công thần Barca phản đối yêu cầu của đội bóng

Thứ năm, 22/07/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nội tình đội bóng xứ Catalan tiếp tục nổi lên một cơn sóng giữ với sự phản ứng của ba công thần.

Cuộc khủng hoảng tài chính của Barcelona đã chuyển sang một giai đoạn tồi tệ hơn sau khi bốn cầu thủ trụ cột từ chối cắt giảm lương, tờ Sport cho biết. Ban lãnh đạo của Blaugrana đang làm việc cật lực để giải quyết vấn đề nghiêm trọng này.

Theo đó, Jordi Alba, Gerard Piqué, Sergi Roberto và Sergio Busquets đều không chấp nhận san sẻ gánh nặng với đội chủ sân Camp Nou. Đây đều là những cầu thủ có thâm niên và tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Blaugrana.

barca-1
Barca đang ở trong thời điểm rất khó khăn. Ảnh: Getty

Gã khổng lồ xứ Catalan đã bắt đầu phiên chợ hè 2021 theo cách đầy tích cực với liên tiếp 3 tân binh chất lượng là Sergio Aguero và Eric Garcia và tiền đạo Memphis Depay. Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện tại có thể khiến cho những cầu thủ này không được đăng ký cho mùa giải tới do những ràng buộc về luật công bằng tài chính của La Liga.

Gã  khổng lồ Tây Ban Nha được cho là đang có khoản nợ khổng lồ hơn 1 tỷ euro. Ở mùa giải tới, Blaugrana dự kiến sẽ phải cắt giảm khoảng 200 triệu euro tiền lương để có thể hoạt động. Một số cầu thủ trẻ đã bị giảm thu nhập.

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã đồng ý giảm 50% thu nhập để ký kết hợp đồng mới. Nhưng thực tế, đội chủ sân Camp Nou vẫn phải chi rất nhiều cho tiền đạo 34 tuổi. Vì vậy, những động thái chống đối của Alba, Piqué, Roberto và Busquets có thể gây nguy hiểm cho tương lai đội bóng.

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT