Quảng cáo

Video bàn thắng Huyền thoại Barca 2-3 Huyền thoại Real: Quyến rũ và say mê

Thứ tư, 21/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù những bước chạy không còn mãnh mẽ như xưa, nhưng các huyền thoại Real Madrid và Barcelona vẫn tạo nên những pha bóng đẹp mắt.

Mùa giải 2021/22 vẫn chưa khởi tranh, nhưng ngay từ rạng sáng nay 21/7 (giờ Việt Nam), người hâm mộ đã được chứng kiến trận cầu "Siêu kinh điển" đặc biệt.

Cụ thể, dàn huyền thoại của Barcelona và Real Madrid, gồm những cái tên như Ronaldinho, Rivaldo, Deco, Figo, Roberto Carlos đã tái xuất sân cỏ để thi đấu trận "El Clasico Legends''.

VIDEO: Huyền thoại Barca 2-3 Huyền thoại Real

Với những cái tên trên sân, trận đấu diễn ra với đầy sự ngẫu hứng và xuất hiện nhiều tình huống đáng chú ý. Ronaldinho là người chơi ấn tượng nhất trong hiệp một. Anh có bàn thắng cho riêng mình ở cuối hiệp một với cơ hội trên chấm penalty, khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp hai, đúng với tính chất của một trận cầu biểu diễn, cầu thủ hai bên liên tục có thêm bàn thắng. Real Madrid có bàn gỡ hòa rồi nâng tỷ số lên 2-1, trước khi Barca đưa trận đấu về thế quân bình. Những phút cuối, chỉ Real Madrid là đội có thêm bàn thắng để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-2.

Danh sách cầu thủ Siêu kinh điển huyền thoại Barcelona vs Real Madrid:

Barcelona: Ronaldinho, Rivaldo, Deco, Javier Saviola, Dani García, Samuel Okunowo, Frédéric Déhu, Ronald de Boer, Jesús Angoy, Guillermo Amor, Gaizka Mendieta, Miquel Soler, Jon Andoni Goikoetxea, Juan Pablo Sorín, Daniel Núñez, Guillermo Ochoa, Francisco Gusman, Juan Carlos Moreno.

Real Madrid: Luís Figo, Roberto Carlos , César Sánchez, Ivan Campo, Fernando Sáenz, Alfonso Pérez, Jesús Vallejo, José Amavisca, Pedro Munitis, Luis Milla Aspas, Alberto Rivera, Víctor Sánchez, Jordi Codina.

Dàn huyền thoại Real xếp hàng dài chào đón Ronaldinho

MU giành đồng đội Messi và nước đi 'khó đỡ' của Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT