Quảng cáo

Dàn huyền thoại Real xếp hàng dài chào đón Ronaldinho

Thứ ba, 20/07/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong một sự kiện đặc biệt, các huyền thoại của Real Madrid và Barcelona đã có dịp gặp lại nhau sau nhiều năm.

Những cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử của hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đã cùng hội tụ tại Tel Aviv để chuẩn bị cho trận "Siêu kinh điển huyền thoại" sắp tới. Sau nhiều năm không gặp gỡ, cả đôi bên đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu tiền vệ Ronaldinho.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Hai trước trận đấu đáng chờ đợi này, huyền thoại người Brazil đã được chào đón nồng nhiệt bởi một loạt các đồng đội và đối thủ cũ của anh, như Deco, Luis Figo, Iker Casillas và Roberto Carlos. Trận giao hữu này còn có sự góp mặt của một danh thủ khác như Rivaldo, Gaizka Mendieta, Jose Amavisca và Juan Pablo Sorin.

ronaldinho-1
Ronaldinho sẽ góp mặt trong trận giao hữu giữa các huyền thoại. Ảnh: Getty

"Rô vẩu" vừa trải qua những ngày tháng đầy sóng gió với các vấn đề đời tư phức tạp. Nhà vô địch World Cup 2022 đã bị giam giữ nhiều tháng tại Paraguay, sau khi cố ý làm giả giấy tờ để nhập cảnh vào quốc gia này.

Sẽ có 6 cầu thủ từng chơi cho cả Real Madrid và Barcelona sẽ xuất hiện trong trận đấu này. Luis Figo, Luis Milla và Alfonso Perez sẽ đại diện cho màu áo trắng. Trong khi đó, Javier Saviola, Miguel Soler và Dani Garcia sẽ thi đấu dưới màu áo Blaugrana.

Trận giao hữu giữa các huyền thoại Real Madrid và Barcelona dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Ba (giờ địa phương). "El Clasico Legends" là một sự kiện thường niên trước các mùa giải, nhằm quảng bá hình ảnh hai đội bóng cũng như gây quỹ cho mục đích từ thiện.

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Ronaldinho nhận phán quyết cuối cùng từ tòa án Paraguay

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT