Quảng cáo

Ronaldinho đối diện án tù 10 năm

Thứ ba, 24/03/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil cùng anh trai hoàn toàn có thể đối mặt với án tù dài hạn bởi mức độ nghiêm trọng đằng sau hành vi nhập cảnh trái phép của mình.

"Trường hợp của Ronaldinho và anh trai khá phức tạp. Ban đầu họ bị bắt vì tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay, tuy nhiên sau đó, tình hình nghiêm trọng hơn khi có những dấu hiệu về tội rửa tiền. Nếu điều này xảy ra, họ có thể nhận án tù từ 3 đến 10 năm", luật sư Acacio Miranda nhận định về trường hợp của Ronaldinho và anh trai.

Chia sẻ với TV Gazeta, luật sư Acacio Miranda còn tiết lộ thêm trường hợp của Ronaldinho và anh trai nhiều khả năng sẽ bị phạt nặng, để răn đe và khẳng định quyết tâm của ngành pháp lý Paraguay. Nếu nhận án tù dài hạn, Ronaldinho có thể tiếp tục ngồi tù ở Paraguay hoặc bị dẫn độ về Brazil để thi hành án.

ronaldinho

Trước đó vào ngày 5/3, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt giữ bởi cảnh sát Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép. Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định anh chỉ là người bị hại, tuy nhiên những điều tra của cảnh sát cho thấy vụ việc không đơn giản đến thế.

Đứng sau Ronaldinho và anh trai có thể là một tổ chức khét tiếng chuyên thực hiện những phi vụ rửa tiền. Nếu không liên quan đến các phi vụ mờ ám phía sau, có thể huyền thoại vừa bước qua tuổi 40 chỉ phải ngồi tù tối đa 6 tháng.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT