Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/3: MU có Griezmann với 100 triệu bảng?

Thứ ba, 24/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU có Griezmann với 100 triệu bảng, Liverpool sẽ mất Timo Werner hay Mourinho muốn chiêu mộ Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/3.

MU có Griezmann với 100 triệu bảng?

Barcelona vừa gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ bán Antoine Griezmann trong thị trường chuyển nhượng Hè nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Theo Manchester Evening News, MU là một trong những đội bóng có cơ hội sở hữu ngôi sao người Pháp. Cạnh tranh với Quỷ đỏ nhiều khả năng còn có Chelsea, Arsenal và PSG.

Griezmann

Liverpool sẽ mất Timo Werner?

Mục tiêu được Liverpool săn đuổi từ tháng 1, Timo Werner đang bỏ ngỏ khả năng sẽ ở lại Leipzig chứ không ra đi như những tin đồn trước đây. Mới nhất, giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức đã lên tiếng khẳng định sát thủ sinh năm 1996 hoàn toàn có thể không ra đi trong thị trường chuyển nhượng Hè tới.

Mourinho muốn chiêu mộ Haaland

Theo Don Balon, HLV Mourinho đã chọn Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Cạnh tranh với Gà trống thành London sẽ là 2 đội bóng thành Manchester.

MU, Barca & Juve theo đuổi sao trẻ PSG

Theo Calcio Mercato, cả Man Utd, Barca và Juventus đều đang muốn có chữ ký của tài năng trẻ Edouard Michut. Trong đó, Bianconeri được cho là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 17 tuổi do mối quan hệ bền chặt của họ với PSG.

Edouard Michut

Liverpool sẵn sàng để tội đồ ra đi

Theo Evening Standard, HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng để thủ môn Adrian ra đi ngay trong mùa hè này. Mùa bóng năm nay, thủ môn người Tây Ban Nha có khá nhiều cơ hội để thể hiện mình, song những màn trình diễn thất vọng trực tiếp khiến The Kop bị loại ở Champions League và FA Cup khiến anh mất niềm tin từ HLV trưởng.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Griezmann Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT