Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/3: MU giải cứu cựu sao Liverpool

Thứ hai, 23/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Chelsea tranh sao trẻ, MU giải cứu cựu sao Liverpool, Barca nhắm sao Villarreal,... là các tin chính của chuyển nhượng tối nay 23/3.

Arsenal và Chelsea tranh sao trẻ

Arsenal và Chelsea đang chạy đua giành chữ ký của cầu thủ 16 tuổi Calum Kavanagh của Middlesbrough. Cha của Kavanagh thừa nhận các đội bóng lớn có tiềm lực tài chính nên họ có thể mua bất kỳ cầu thủ nào.

Liverpool bị hét giá

Kai Havertz như đã biết, là một trong những mục tiêu đáng chú ý của The Kop ở phiên chợ Hè tới. Đây thực sự là một cái tên đáng để Liverpool theo đuổi khi mà rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà anh lại được coi là viên ngọc quý, là thần đồng của bóng đá Đức.

chuyển nhượng tối, Arsenal, Chelsea, Barca, man utd, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay 23/3

Dẫu vậy, có vẻ như phía Bayer Leverkusen sẽ không dễ dàng để báu vật của mình rời khỏi BayArena. Được biết, phía đại diện nước Đức đã đưa ra mức phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng, và họ cũng đang mong một cuộc chiến kim tiền giữa các CLB sẽ nổ ra.

Barca nhắm sao Villarreal

Barcelona đang để ý tới hậu vệ Pau Torres của Villarreal trong kế hoạch làm mới hàng thủ ở mùa giải tới. Được biết, trong hợp đồng của Torres có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro, thế nhưng Barcelona không định chi ra số tiền đó mà dùng 1 khoản tiền kèm theo 1 vài cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai.

MU theo sát Coutinho

Dù đã có Bruno Fernandes, Solsa và BLĐ Man Utd vẫn đầy toan tính và tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, xuất hiện nguồn tin cho biết Quỷ đỏ thành Manchester đang theo sát thương vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho. Cự sao Liverpool là mẫu cầu thủ tấn công có thể gia tăng sức mạnh vượt trội cho đội chủ sân Old Trafford.

chuyển nhượng tối, Arsenal, Chelsea, Barca, man utd, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay 23/3

Trong bối cảnh không còn tương lai tại Barca, lại không được Bayern Munich mua đứt, Coutinho đang rộng cửa quay trở lại Ngoại hạng Anh. Theo Express, Barcelona sẵn sàng bán Coutinho với mức giá 77 triệu bảng, đây là con số mà BLĐ Man Utd hoàn toàn có thể cân nhắc để chi tiền một cách nhanh chóng.

Liverpool tìm người thay Lovren

Liverpool đang có kế hoạch mua hậu vệ Jose Maria Jimenez của Atletico Madrid về thay thế cho Dejan Lovren, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Ngoài ra, Liverpool còn nhắm tới Dayot Upamecano (RB Leipzig) và Alessandro Bastoni (Inter Milan).

VIDEO: Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Chelsea Barca man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT