Quảng cáo

Lampard gọi điện mời sao Barca về Chelsea

Thứ năm, 19/03/2020 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Frank Lampard đang cần có những sự thay thế cho các lão tướng, trong khi cầu thủ của Barcelona không được trọng dụng.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Nguồn tin từ Tây Ban Nha rằng đã có những động thái về việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Philippe Coutinho của Barcelona, cầu thủ hiện đang được cho mượn ở Bayern Munich mùa giải này.

Bài viết dẫn nguồn tờ AS của Tây Ban Nha cho hay Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua cho chữ kí của cựu cầu thủ Liverpool sau khi đã có liên hệ với CLB chủ quản của anh, Barcelona. HLV của The Blues, Frank Lampard đã có những cuộc thảo luận với Coutinho.

Lampard, Barcelona, Chelsea, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/3

Hiện ngôi sao người Brazil đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ kỳ chuyển nhượng Hè. CLB nước Đức được cho là sẽ không thực hiện điều khoản mua đứt Coutinho khi mùa giải này kết thúc.

Khi đang gặp những vấn đề và không thể hiện được đúng như kì vọng thời gian gần đây, Barcelona được cho là sẽ chi đậm ở kì chuyển nhượng tới. Và họ sẵn sàng bán đi cầu thủ 27 tuổi để thu xếp tiền tái chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain.

Lampard, Barcelona, Chelsea, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/3

Những buổi nói chuyện ban đầu giữa Chelsea và Barca về Coutinho đã diễn ra, trong đó Lampard đang cố thuyết phục anh tới London. Dù đã chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax với bản hợp đồng 5 năm có giá trị 33 triệu euro, CLB cũng muốn có thêm tiền vệ tấn công mới vào mùa hè.

Coutinho gia nhập Barca từ CLB Liverpool ở kỳ chuyển nhượng đông 2018. Đây là nước đi sai lầm của Coutinho khi anh chật vật tại sân Camp Nou, trong khi Liverpool đang trỗi dậy thành thế lực.

>>> Coutinho vừa đến Bayern đã được khen hay nhất Bundesliga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Barcelona Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT