Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/3: MU chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 16 tuổi

Thứ năm, 19/03/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU chi 30 triệu bảng mua sao mai 16 tuổi, Barca mua cả Neymar lẫn Lautaro Martinez hay MU ra giá bán Paul Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 19/3.

MU chi 30 triệu bảng mua sao mai 16 tuổi

Theo The Mirror, CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ sao mai 16 tuổi Jude Bellingham từ Birmingham khi thị trường chuyển nhượng Hè mở ra. Đáng chú ý, nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 30 triệu bảng (34 triệu euro) cho thương vụ này. Cũng theo The Mirror, mức lương mà Bellingham được nhận tại MU có thể lên tới 100.000 bảng mỗi tuần.

Bellingham

Barca mua cả Neymar lẫn Lautaro Martinez

Theo Mundo Deportivo, CLB Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tấn công khét tiếng Neymar và Lautaro Martinez trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Khó khăn lớn nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan phải đối diện sẽ là phí chuyển nhượng, và họ dự định sẽ trao đổi các cầu thủ của mình để nhằm lách luật công bằng tài chính.

Cụ thể, Ivan Rakitic hoặc Arturo Vidal có thể đến PSG, trong khi Ousmane Dembele đang là mục tiêu của Inter Milan.

MU ra giá bán Paul Pogba

Mối lương duyên giữa Pogba và MU dường như đã đi đến hồi kết khi mới đây, đội chủ sân Old Trafford chính thức đặt cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB lên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, 100 triệu bảng là con số MU muốn nhận được nếu bất cứ đội bóng nào muốn có ngôi sao người Pháp. Con số này lớn hơn một chút so với số tiền MU từng bỏ ra để mua Pogba, nhưng đã giảm đi rất nhiều khi cách đây 1 năm, Quỷ đỏ còn định giá Pogba ở mức 180 triệu bảng.

Juventus từ chối đề nghị mua Dybala

Theo Calciomercato, Juventus vừa từ chối lời đề nghị mua Paulo Dybala từ PSG. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp coi Dybala là phương án hoàn hảo để thay thế Neymar trong hoàn cảnh siêu sao người Brazil quyết dứt áo ra đi, tuy nhiên sẽ không đơn giản cho họ khi Juve có vẻ đang muốn giữ lại cầu thủ tấn công người Argentina.

dybala

Inter kiếm 133 triệu euro trong hè

Theo Calciomercato, Inter Milan dự định sẽ bán tất cả các cầu thủ đang được cho mượn trong thị trường chuyển nhượng hè sắp tới. Nhiều khả năng, đội bóng nước Ý sẽ có thêm 133 triệu euro để mua sắm, sau khi bán những cái tên như Mauro Icardi, Ivan Perisic, Joao Mario, Radja Nainggolan và Valentino Lazaro.


VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Barca Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo