Quảng cáo

CHÍNH THỨC: La Liga không hẹn ngày trở lại

Thứ hai, 23/03/2020 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Dịch Covid-19 tiếp tục gieo rắc nỗi sầu cho người hâm mộ bóng đá thế giới, La Liga chính thức hoãn vô thời hạn.

VIDEO: Real Madrid và 5 chức vô địch châu Âu đầu tiên

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas vốn dĩ rất cương quyết muốn giải đấu diễn ra và hoàn thành theo đúng kế hoạch, với ý định giải VĐQG sẽ được tiếp tục và kết thúc vào trước 30 tháng 6. Tuy nhiên, tình hình đại dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha đang diễn biến rất phức tạp, và buộc lòng BTC giải đấu cấp cao nhất xứ bò tót phải đưa ra một lệnh đình chỉ mới vô thời hạn.

Theo đó, La Liga sẽ phải dừng thi đấu cho đến khi Chính phủ Tây Ban Nha đưa ra quyết định. Trước đó, La Liga chỉ quyết định hoãn 2 vòng đấu và kỳ vọng đến ngày 23/4 có thể trở lại thi đấu.

La Liga, Covid-19, La Liga hoãn vô thời hạn

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chính thức thông báo: "Liên đoàn và Ban tổ chức La Liga đồng ý đình chỉ các giải bóng đá chuyên nghiệp cho đến khi cơ quan có thẩm quyền xác nhận có thể thi đấu trở lại và không còn nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng".

La Liga hoãn lần đầu từ hôm 12/3, khi đội bóng rổ Real Madrid có một cầu thủ dương tính với nCoV. Đội bóng đá và đội bóng rổ Real dùng chung thiết bị tập luyện.

Theo thống kê, tính đến 19h30 ngày 23/3 thì Tây Ban Nha đã ghi nhận hơn 33.000 ca nhiễm và hơn 2.100 ca tử vong do Covid-19. Trước đó vào hôm 22/3, Tây Ban Nha ghi nhận số ca nhiễm tăng chóng mặt và vượt qua Mỹ để trở thành ổ dịch lớn thứ 3 trên thế giới.

>>> Real Madrid vô địch La Liga phiên bản đặc biệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo