Quảng cáo

Real Madrid vô địch La Liga phiên bản đặc biệt

Thứ hai, 23/03/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Marco Asensio đã khiến Real Madrid 'nở mày nở mặt' bằng việc đăng quang tại giải đấu được tổ chức trong thời gian tạm hoãn.

VIDEO: Real Madrid và 5 chức vô địch châu Âu đầu tiên

Hiện tại, La Liga đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Theo ghi nhận, Tây Ban Nha đang là Quốc gia có số ca nhiễm virus corona nhiều thứ 4 thế giới.

Và để tránh gây nhàm chán cho các cầu thủ khi phải ở nhà phòng dịch, mới đây một bình luận viên thể thao điện tử người Tây Ban Nha có tên là Ibai Llanos đã đứng ra tổ chức một giải đấu trên tựa game FIFA 20. Mỗi đội bóng ở La Liga sẽ có một người đại diện cho đội tham dự giải. Trong số này Mallorca là câu lạc bộ duy nhất không tham gia do Alex Pozo đã bỏ giải vào phút cuối.

Real Madrid, La Liga, Marco Asensio

Sau 3 ngày thi đấu, 'game thủ' lên ngôi vô địch là Marco Asensio của Real Madrid. Asensio đã tạo ra chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đại diện của Eibar ở bán kết và cũng không gặp khó khăn gì trong trận chung kết. Đọ sức với cầu thủ Aitor Ruibal của Leganes trong trận chung kết, Asensio đã vươn lên dẫn trước ba bàn trước khi giành cúp vô địch với chiến thắng 4-2.

Giải đấu mang tên eLaLiga này đã quyên góp được 140.000 euro cho các tổ chức từ thiện chống lại sự bùng nổ của Covid-19 ở Tây Ban Nha. Nhà vô địch Champions League 3 lần trên sân, và giờ là nhà vô địch LaLiga phiên bản eSports - Marco Asensio đã viết trên Twitter: "Mục tiêu của giải đấu là để có một khoảng thời gian vui vẻ, giải trí trong những lúc khó khăn này và cơ hội cho mọi người quyên góp từ thiện chống lại Covid-19".

>>> NÓNG: Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì nhiễm COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Marco Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT