Quảng cáo

Real, Barca đối diện thử thách chưa từng có trong lịch sử

Thứ sáu, 20/03/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như La Liga diễn ra đúng kế hoạch.

Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hàng loạt các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã phải tạm hoãn vô thời hạn. UEFA cũng đã đưa ra hạn chót cho các giải đấu hoàn tất những trận đấu còn lại, đó là ngày 30/6.

So với các giải đấu khác, La Liga còn khối lượng trận đấu tương đối nặng nề. Hiện nay, giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mới trải qua được 27 vòng, tức là còn tới 11 vòng đấu nữa La Liga mới chính thức ngã ngũ.

real barca

Tuy nhiên, Chủ tịch của La Liga - ông Javier Tebas khẳng định vẫn sẽ hoàn thành giải đấu đúng thời hạn UEFA đề ra. Ông Tebas chia sẻ với EL Pais: "Có thể vào giữa hoặc cuối tháng 5 giải đấu sẽ trở lại và chúng tôi sẽ hoàn thành nó vào ngày 30 tháng 6".

real barca

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, các đội bóng tại La Liga sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt, khoảng 2 ngày/ 1 trận. Đó là chưa kể đến những đội bóng lớn như Real hay Barca còn có khả năng phải tham dự Champions League, nơi cả 2 đều còn ít nhất 1 trận lượt về thuộc vòng 16 đội.

Thi đấu với 1 cường độ cao như thế sẽ ảnh hưởng rất xấu tới thể lực của các cầu thủ. Giới truyền thông cho biết đa số các đội bóng tại La Liga đều phản đối phương án trên của ban tổ chức.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid la liga barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT