Quảng cáo

NÓNG: 'Bom tấn' của Real đối diện án tù

Thứ sáu, 20/03/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luka Jovic đã vướng phải một rắc rối lớn với luật pháp ngay trên quê nhà Serbia của mình.

Luka Jovic ra mắt tại Santiago Bernabeu

Giống như các đồng đội của mình tại Real Madrid, tiền đạo Luka Jovic được lệnh tự cách ly tại nhà để tránh gây ra sự lây dịch Covid-19. Chân sút sinh năm 1997 đã chọn cách quay về quê nhà Serbia thay vì ở lại Madrid. Tuy nhiên, Jovic mới vướng phải một rắc rối không nhỏ ngay tại quê nhà.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, ngôi sao của Los Blancos đã bị bắt gặp đang đi bộ trên một con phố tại thành phố Belgrade sau khi dự tiệc sinh nhật của bạn gái.

jovic real

Cầu thủ 22 tuổi đã bỏ ngoài tai lời kêu gọi của Chính phủ Serbia dành cho mọi công dân ở nước ngoài, rằng họ không nên trở về nước nếu đến từ các quốc gia có tỉ lệ nhiễm virus corona cao. Jovic về nước từ Tây Ban Nha, đất nước có số ca tử vong cao thứ 4 thế giới.

Dù là một tuyển thủ quốc gia nhưng Luka Jovic vẫn nhận về vô số chỉ trích từ báo giới quê nhà. Thậm chí, đích thân Thủ tướng Serbia, bà Ana Brnabic đã công khai phê phán hành động của tiền đạo Real Madrid trên truyền thông.

"Các ngôi bóng đá kiếm được hàng triệu đô la và họ cho mình cái quyền bỏ qua nghĩa vụ phải cách ly như mọi công dân khác để có thể về nhà", bà Ana Brnabic tuyên bố.

jovic real

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Serbia, Nebojsa Stefanovic khẳng định những công dân này có thể phải vào tù nếu không tôn trọng pháp luật. "Dù họ có là những vận động viên thể thao nổi tiếng và giàu có thì vẫn sẽ bị trừng phạt", ông Stefanovic khẳng định với AP.

Luka Jovic đang trải qua một mùa giải đáng quên tại sân Bernabeu khi chỉ có 15 lần ra sân chủ yếu từ băng ghế dự bị. Vận đen tiếp tục bám đuổi chân sút 21 tuổi khiến NHM Kền kền trắng đang rất lo lắng cho tân binh của đội bóng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luka jovic real madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT