Quảng cáo

NÓNG: Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì nhiễm COVID-19

Chủ nhật, 22/03/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch Real Madrid, Lorenzo Sanz, vừa qua đời ở tuổi 76, sau khi xác định bị nhiễm COVID-19.

VIDEO: Siêu phẩm giúp Real Madrid vô địch Cúp C1 năm 2000

Con trai ông đã xác nhận cái chết của cha mình, viết trên Twitter: "Cha tôi vừa qua đời. Ông không đáng ra đi theo cách này. Một trong những người giỏi nhất, dũng cảm nhất, làm việc chăm chỉ nhất mà tôi đã từng biết rời bỏ chúng tôi. Gia đình và Real Madrid là niềm đam mê của ông ấy. Mẹ tôi và anh chị tôi đã tận hưởng tất cả những khoảnh khắc của anh ấy với niềm tự hào. Yên nghỉ nhé cha!"

Lorenzo Sanz đã bị sốt hơn một tuần tại nhà trước khi được đưa vào bệnh viện Fundaci Jimenez Diaz ở thủ đô Madrid hôm thứ Ba vừa qua. Hiện đã có hơn 24.000 người đã bị nhiễm virus corona ở Tây Ban Nha, với gần 1.400 ca tử vong.

Real Madrid đã đưa ra một thông báo: "Câu lạc bộ muốn gửi lời chia buồn tới vợ Mari Luz, các con của ông ấy, Lorenzo, Francisco, Fernando, María Luz và Diana, cũng như gia đình và bạn bè của ông ấy. Chia buồn của chúng tôi được chia sẻ bởi tất cả các madridistas".

Real Madrid, Lorenzo Sanz, qua đời, thiệt mạng, tử vong, COVID-19, virus corona

Lorenzo Sanz là chủ tịch của Real Madrid trong vòng 5 năm, từ năm 1995 tới năm 2000, trước khi được Florentino Perez kế nhiệm. Trong nhiệm kỳ của ông, Real Madrid đã vô địch Champions League 2 lần, (năm 1998 và năm 2000) cùng với chúc vô địch La Liga năm 1997.

Ông đã mang về Predrag Mijatovic - người đã ghi bàn thắng trong trận chung kết Champions League 1998 giúp Real Madrid đánh bại Juventus, cũng như mang về các ngôi sao như Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Davor Suker.

Sanz có tổng cộng 5 người con. Con trai ông, Fernando đã từng chơi cho Real Madrid từ năm 1995 tới năm 1999 và giờ là Đại sứ của La Liga.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lorenzo Sanz COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo