Quảng cáo

Hàng loạt tên tuổi lớn của bóng đá nhiễm Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá thế giới tiếp tục đón nhận những thiệt hại nặng nề vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

Tiền đạo của CLB Juventus, Paulo Dybala mới xác nhận anh và người bạn gái Oriana đều dương tính với virus corona. Chân sút gốc Argentina cũng trấn an người hâm mộ rằng cả 2 đều có thể trạng tốt và đang tiến hành điều trị.

Dybala là ca bệnh thứ 3 của Juventus sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi. Hiện tại, Italy vẫn là một trong những ổ dịch lớn nhất châu Âu với hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày.

dybala covid-19

Cũng tại Italy, cha con huyền thoại bóng đá Paolo Maldini và Daniel Maldini đều được xác định dương tính với Covid-19. NHM bóng đá đang rất lo lắng cho cựu danh thủ AC Milan bởi ông đã có tuổi và không có được thể trạng quá tốt như lúc còn thi đấu.

Tại Trung Quốc, cựu ngôi sao của Man Utd là Marouane Fellaini cũng được báo cáo dương tính với virus corona. Thông báo này được đưa ra trên trang web chính thức của Ủy ban Y tế thành phố Tế Nam, Trung Quốc. Tiền vệ này đang đầu quân cho CLB Sơn Đông Lỗ Năng.

dybala covid-19

Tính đến 8h00 sáng nay 22/3, thế giới đã ghi nhận hơn 300 nghìn ca bệnh, trong đó có tới 13.112 người đã tử vong. Italy dù chỉ xếp thứ 2 về số ca nhiễm nhưng đã đứng đầu về tỉ lệ tử vong với 4.825 trường hợp.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dybala covid-19 serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT