Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' dương tính với Covid-19

Thứ bảy, 21/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc, Wu Lei được xác nhận là đã dương tính với coronavirus.

Hiện tại, đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Tây Ban Nha. CLB Espanyol là một trong những đội bóng La Liga đầu tiên bị ảnh hưởng khi công bố tới 6 ca nhiễm bệnh, trong đó có 4 cầu thủ và 2 thành viên ban huấn luyện.

Đài phát thanh Cadena COPE (Tây Ban Nha) mới đây đã khẳng định tiền đạo Wu Lei chính là một trong số 4 cầu thủ bị nhiễm virus corona của Espanyol. Một người đồng đội khác của Wu Lei là trung vệ Leandro Cabrera cũng được xác định là 1 trong số 4 cái tên này.

wu lei covid-19

Cách đây ít ngày, chân sút của ĐT Trung Quốc mới gửi một đoạn video để thông báo tình hình sức khỏe của mình với NHM quê nhà.

Tiền đạo 28 tuổi nói: "Cả đội Espanyol đang cách ly tại nhà. Trong khoảng thời gian không có bóng đá, chúng tôi không có cách nào để ra ngoài. Do đó, chúng tôi tự luyện tập duy trì thể lực ở nhà và chuẩn bị sẵn nhu yếu phẩm cho quá trình cách ly".

Wu Lei là ngôi sao bóng đá lớn nhất của Trung Quốc. Sở hữu nhiều nét tương đồng với CR7, nên anh được báo giới ưu ái đặt biệt danh là "Ronaldo Trung Quốc". Trong màu áo Espanyol, Wu Lei đã ghi được 7 bàn thắng sau 33 lần ra sân.

'Ronaldo Trung Quốc' chia sẻ về dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha (Sub Việt)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei covid-19 la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT