Quảng cáo

Ronaldo hành động hào hiệp tại quê nhà giữa dịch Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo mới đây đã khiến báo giới 1 lần nữa phải nhắc đến mình khi chi tiền mua đồ phòng chống dịch Covid-19 cho hàng loạt bệnh viện tại quê nhà.

Cách đây không lâu, Ronaldo được nhắc đến như 1 người hùng khi dùng khách sạn riêng làm bệnh viện điều trị và cách ly cho người bị lây nhiễm Covid-19. Tuy nhiên ngay sau đó, tin đồn này đã được xác minh là giả. Điều này đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến Ronaldo dù anh chỉ là nạn nhân. Nhưng có lẽ với những gì CR7 làm mới đây, những thị phi nói trên sẽ được xóa bỏ.

Ronaldo, covid-19

Chẳng màng thiên hạ nói ra nói vào vì mình, Ronaldo vẫn thản nhiên... làm từ thiện. Cụ thể, tiền đạo 37 tuổi của Juventus đã chi tiền mua 200.000 bộ quần áo bảo hộ cùng một số máy thở. Những món đồ này được dành cho bệnh viện Sao Joao (Porto) cùng một số bệnh viện khác tại quê nhà Madeira. Trong vài ngày tới, 50.000 khẩu trang y tế cũng sẽ đổ bộ tới Bồ Đào Nha.

Ngoài hiện vật, Ronaldo còn quyên góp thêm cả tiền mặt cho các bệnh viện.

Ngôi sao của Juventus hiện đang cách ly tại quê nhà Madeira. Thông tin mới nhất về Ronaldo trong những ngày qua là việc anh có thể bị giảm tới 30% lương - tương đương 8,4 triệu euro vì dịch Covid-19. Đây là kế hoạch giảm lương chung của các giải đấu trên thế giới, bao gồm cả Serie A.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT