Quảng cáo

Xác nhận: Son Heung-min sắp có đồng đội ‘khủng’ người châu Á

Thứ ba, 20/07/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham vẫn đang cố gắng mang về những tân binh chất lượng để bổ sung cho đội hình.

Gần đây, rất nhiều nguồn tin uy tín ở Anh và Italia đã đồng loạt đưa tin rằng, Tottenham Hotspur đang rất khao khát sở hữu được trung vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Thậm chí, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này.

47430185

Và mới nhất, giám đốc điều hành của Bologna, Riccardo Bigon đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Nhật Bản. Cụ thể, ông Bigon nói trên Sky Sport rằng:

“Chúng tôi không vội vàng bán Tomiyasu. Tottenham đã đưa ra mức giá, điều đó là sự thật nhưng có rất nhiều câu lạc bộ cũng quan tâm đến Tomiyasu. Anh ấy bị thuyết phục bởi cơ hội Premier League, chúng tôi sẽ chờ những lời đề nghị tốt nhất.”

Với phát biểu trên, đội bóng Bắc London đang có cơ hội rất lớn để có được trung vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, Gà trống sẽ cần phải đưa ra mức giá có thể hấp dẫn được câu lạc bộ có biệt danh là Rossoblu này nếu không rất có thể họ sẽ đánh mất “chiến binh Samurai” vào tay một đội bóng khác.

Những bàn thắng và kiến tạo của Tomiyasu trong màu áo Bologna

Dù mới chuyển đến Bologna vào 2019 từ Sint-Truiden nhưng Tomiyasu đã là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của đội bóng Italia. Mùa giải vừa qua, Tomiyasu đã có 31 lần ra sân ở Serie A và ghi được 2 bàn thắng.

Sau những thành công của Son Heung-min tại London, Tottenham được xem là bến đỗ phù hợp dành cho trung vệ đến từ châu Á. Cũng giống như “Sonny”, Tomiyasu sẽ đem lại cho Spurs những lợi ích rất lớn về mặt thương mại, bên cạnh đóng góp chuyên môn.

Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1998 đang cùng Olympic Nhật Bản tập luyện để chuẩn bị cho kỳ Thế vận hội diễn ra trên sân nhà. Chính vì thế, rất có khả năng mọi thỏa thuận sẽ được ký kết sau khi Olympic Tokyo 2021 kết thúc.

Hoàn tất thỏa thuận, Son Heung-min đồng ý ở lại Tottenham

Sáng tỏ tương lai Son Heung-min tại Tottenham

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Tomiyasu Bologna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT