Quảng cáo

Ngã giá không tưởng, Tottenham đồng ý bán Kane cho gã khổng lồ

Thứ sáu, 23/07/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane sắp sửa chuyển đến một đội bóng mới với mức giá phá vỡ kỷ lục của Ngoại hạng Anh.

Nhiều tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã đồng ý trước lời đề nghị lên tới 160 triệu bảng của Manchester City về trường hợp của Harry Kane. Trước đó, Spurs đã từ chối mức giá 100 triệu bảng cũng chính từ đội chủ sân Etihad.

Hồi tháng Sáu, người đứng đầu đội bóng thành London từng khẳng định quyết tâm giữ chân tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, ông Levy đã thay đổi ý định và thông báo với người đại diện của Kane rằng tiền đạo này có thể chuyển đến một đội bóng tại châu Âu.

kane-2
Kane chuẩn bị nói lời chia tay Tottenham. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết thêm, bản hợp đồng The Citizens dành cho chân sút 27 tuổi sẽ có thời hạn kéo dài bốn hoặc năm mùa giải. Tại sân Etihad, thủ quân Tam Sư sẽ nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần. Con

số này sẽ biến Kane trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League.

Mức phí 160 triệu bảng cũng sẽ là kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá Anh. Trước đó, ngôi sao đắt giá nhất từng được một đội bóng xứ sương mù là Paul Pogba vào năm 2016. Khi đó, Quỷ đỏ đã chi tới 89 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu của Juventus.

Ở chiều ngược lại, Gà trống đang nhắm đến tiền đạo Gabriel Jesus như một sự thay thế cho Harry Kane. Với việc "Man Xanh" sẵn sàng để chân sút người Brazil ra đi, rất có thể Jesus sẽ trở thành một phần trong thương vụ đình đám bậc nhất châu Âu này.

Sau nhiều mùa giải trắng tay trong màu áo Tottenham, Harry Kane đã quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm đỉnh cao mới cho sự nghiệp của mình. Sự thất vọng của tiền đạo sinh năm 1993 đã đạt đến đỉnh điểm sau khi Spurs nhận thất bại tối thiểu trong trận chung kết Carabao Cup hồi tháng 4 vừa qua.

Tân HLV Tottenham lên kế hoạch thay thế Son Heung-min?

Juventus có động thái vượt mặt Arsenal

Video màn trình diễn ấn tượng của Son Heung-min trước Colchester 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Tottenham Kane đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT